ég hef verið að fá þetta “invalid userinfo in connect command” þegar ég reyni að tengjast simnet serverum. kann því miður ekki að laga það og þarf smá hjálp. kann eikkur að fixa þetta ?<br><br>Cs: $ky * R4per^ IrC: R4per^
Cyberina afhverju varstu að senda þetta inn hann var búinn að fá að vita að hann ætti að senda inn á hjálparkorkinn. Þetta er bara ekkert smá tilgangslaust svar frá þér. Og svo til að toppa þetta sagðist hann vera noob hérna á huga þannig að ég myndi halda að það væri hægt að sýna smá skling því hann er ekki búinn að vera hérna á huga í lengir tíma.<br><br><b>Kv.</b> <b>cs.</b> <u>Xorium</u> <b>Dod.</b> <u>[God]21</u> <b>EvE.</b> <u>Pardon Inc. Xorium</u> <b>Real Life.</b> <u>NóRi </u> <a href=“mailto:arnor5@hotmail.com”>Mail me</a>
<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>A good friend will come bail you out of jail… but a true friend will be sitting next to you saying “Damn… We fucked up” </i><br><h
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..