Einsog þið hafið flestir komist að þá er punkbuster að keyra á half-life þjónum Simnet. Í dag er þetta stillt á “optional”. Ég ætla að skipta yfir í “required” fljótlega eða á ég kannski að gera það strax ?
Já, ég held að það mætti bíða svona viku svo allir fá tíma til að testa þetta, en það væri gott að setja í Welcome Message á serverinn um að þetta yrði bráðum required svo fólk hefur tíma til að ná í þetta og fá þetta til að virka.
Gott að vita er að ef þið bætið við “-condebug” í CS shortcuttið ykkar, þá auto-connecta PunkBuster þegar þú ferð á server með PB á, en þú verður að vera með PB í gangi í bakgrunninum. En best er auðvitað að Connecta manually.<BR
“-condebug” hjálpar líka fólki sem er að connecta á bakvið firewall, NAT, sygate, wingate ofl.
Þetta er ekki 100% lausn fyrir þessa notendur því ef portin eru lokið þá virkar ekkert. Ég hef ekki kynnt mér áhrif “-condebug” fyrir þá sem eru að route-a í gegnum Linux. Ef Linux menn prófa þetta póstið á korkinn svo við vitum.
setja required núna strax.. ekki gefa noobis tækifæri til að fatta eitt eða neitt… ef þeir eru ekki með PB, þá geta þeir spilað í smá stund og svo er þeim sparkað.. þannig virkar PB.
Þá er einfaldlega hægt að setja frétt hérna um þetta og hvar og hvernig er hægt að setja þetta upp.
Ég vil fæla sem flesta undir lögaldri frá þessum leik, mundi helst vilja kæra alla þá foreldra sem leifa 15 ára og yngri að spila þennan leik því það er ólöglegt.<BR
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..