Þið verðið nú líka að taka mið af því að þetta er Puplic server ,Forrest er gott mapp , þið sem fattið það ekki shame on you , charlie er bara overlord og það á að vera hægt að hafa gaman að þessu mappu ef það er limit á sniperinn fyrir þetta mapp , mest 4 sniperar per team og líka limit á mg ,það þýðir lítið sem ekkert að sleppa einhverju mappi ,nema máski Virence (what ever) það mapp er drullu leiðinlegt , Chemille finnst mér álíka óskemmtilegt og anzio , lítið ljótt og allt getur breyst á nokkrum sek ,gallinn við chemille er að þetta eru bara single man flags , þetta er rush mapp og það passar ekki að mínu mati fyrir DOD. ef það ætti að sleppa einhverju mappi sem mér finnst að ætti ekki að gera þá væri það Virence ,flash er einnig mapp sem mér finnst að ætti ekki að vera á puplic serverum því það er nú hálfgert objective mapp.
ég er hlyntur því að fá fleiri möpp inná gzero blazt ,en ekki hlyntur því að taka einhver möpp af servernum , þetta verður að vera fjölbreytt en ekki einhæft og leiðinlegt.
Just my two cents.
<br><br>#trance.is / www.trance.is
[GoD]DeadByDawn
Tommi Trance (af hverju Tommi Trance ???)