Ermm allaveg…skjóta smá spurningu hérna sem bróðir minn var að tala um. Eru script bönnuð??
Sko þetta guðblessaða mót er nottulega ekkert nema snilld og ég þakka öllum sem eiga þar hlut að máli að halda þessa argasta snilld en mér finnst þig algjörlega vera að skjóta ykkar eigin snilli í fótin með því að banna script. Það eru margir spilarar búnir að spila undir sýnum scriptum í meira en ár og þegar þið eruð að fara að banna þessa blessun sem script eru þá eruði algjörlega að kýla menn útaf laginu. Ég er tildæmis með takka sem switchar milli skammbyssu og aðalbyssu og eftir því sem brósi segjir þá ælliði að banna þá snilli. Ég lenti í því að þið bönnuðu þetta á skjálfta, sem mér fannst enginn tilgangur með og ég var alltaf lemjandi á takka sem gerðu ekkert lengur og verð nú bara að segja að ég hefði staðið mig miklu betur hefði ég haft mína gömlu góðu takka. Þetta er ekki svindl og mér finnst ekkert að þessu og trúi ekki að mörgum finnist það. Ég hef alltaf verið á móti því að dreifa love scriptinu en þarsem flestum í love er alveg sama þá sé ég ekki annað en að hver sem er sé velkomið að þessari snilli sem scriptin okkar eru, þannig að þið þarna sem hafið ekki script og kallið okkur scriptuserana svindlara, ýtið í mig og ég skal reyna að redda því. Ég veit að þetta er hið argasta bull og alltof langt en ég vona að ég fái fleirri stig útá það :) (Hvernig virka annas þessi stig??)
PrettyBoy Signing out, Love Kúnkvers All
Ps: Fulltaf staffsetnínga villum ég veit!
<BR
Ebeneser