Me too!
Asni vs Sweet - 19-5
Sweet, eins og þú segir eiga engan séns í asni, held þetta verði leiðinlegur leikur þar sem sweet muni missa metnaðinn áður en seinni half er hálfnaður og rusha bara restina =o
Adios vs xCs - 13-11/11-13
Spennó, ég hef að vísu ekki séð þessa xCs spila (og veit ekki hverjir eru í því for that matter) en ég hef heyrt að þeir séu góðir, en ef Adios tekur sig saman í andlitinu og mætir með vel valið lið, og vel strattað þá eiga þeir að taka þetta nokkuð létt.
Z5 vs Xterm - 10-14
Spilaði við xterm í gær, þeir geta ýmislegt, þó þeir hafi kannski ekki ráðið við entex og bigga í train. Hef litla trú á z5 en ég held að xterm klári leikinn snemma í seinni hálfleik en missi sjónar á takmarkinu og tapi flestu eftir það.
Legio vs Nf - 14-10
Án Turbo eru þessir dáðadrengir dáldið lost. Skrimmaði við þá og þó sumir hitti svosem ágætlega þá virðist turbo vera allt í öllu í strattinu líka. Veit ekkert um nf, en held að Legio taki þetta.
-
GEGT1337 vs Liz - 16-8
Liz eru víst í einhverjum vandræðum með mannskap, eða svo hermir lítill fugl að minnsta kosti. En ekki eins og það skipti í raun máli?
Evil vs tSt - 5-19
Án hatred? I think not. tSt eru með svolítið af góðum mannskap (aðallega Object samt) og ættu nú að rúlla yfir þá án hatred.
CosaNostra vs Spears - 10-14
Aldrei hef ég nú vitað til þess að þessi lið hafi getað eitthvað mikið en eru Spears ekki með einhverja góða “lánera”? Minnir að mercyless og einhver annar hafi verið með þeim seinast en ef það er bara vitleysa í mér þá fer leikurinn eins og að ofan en ef þessir 2 eru með aftur þá taka þeir það soldið stærra.
eCCo vs GGRN - 7-17
GGRN eru að taka inn dáldið af fólki sem ég kýs að setja spurningarmerki við en gamla heildin í GGRN ætti að taka þetta á reynslunni (ef að endurkoma hate var ekki of mikil blóðtaka).<br><br>(<b>A</b>sku<b>R</b>'<b>z</b>tae<b>zz</b>) <i>(CS)</i
ztaezz you must be joking ?
1. Sweet eru orðnir nokkuð sterk heilt eins og þeir sýndu vs xterm, xterm er með menn eins og (MooN, Kutter , Xeqtuer og fleiri) og Sweet tóku þá leikandi sem kom virkilega á óvart, btw. þessi leikur verður skemmtilegur ef Sweet spila jafn vel og á móti xterm.
2. LegiO er ekki all_Turbo get ég sagt þér, Þessir kauðar eru miklu betri en fólk heldur, Adios áttu spennandi leik við þá og ASNI líka, svo Þeir geta ekki verið mikið “lost” án Turbo, svo getua þeir meira en að hitta því þeir eru vel syncaðir og eru vel strattaðir.
3. tSt á mun sterkai menn heldur en Obtject :D
4. <b>"Aldrei hef ég nú vitað til þess að þessi lið hafi getað eitthvað</b>, Spears hafa núna spilað saman í sonna 1 ár og hafa nokkuð sterkan rooster :p t.d KeZe alexsand3r MercileZz Extrem0 og fleiri sterka kauða..
5. ef eCCo senda út spariskóna ættu þeir að eiga GaGarín mennina :) <br><br><b>- Adios // romim</b>
<b>- Guðmundur Helgi</
0
Ég var bara að grínast með Object :)
En kannski að það sé rétt hjá þér að spears geti e-ð, en oftast þegar ég hef séð þá spila þá hafa þeir ekki beint verið að skína. En eru það ekki svolitlar ýkjur á því að þeir hafi verið saman í ár? Ég hef verið að spila cs (mis active) í rétt tæpt ár (og kíkt í cs from time to time síðan í v1.1) og samt held ég að þeir hafi ekki byrjað fyrr en talsvert eftir að ég byrjaði.
En það er dálítið að skekkja myndina að gaurar sem eru talsvert betri en original memberar í clönum eru farnir að sækja í þessi below-average clön og spila með þeim í keppnum. Og ég hef svosem ekkert of mikið fylgst með því hverjir eru að ‘hjálpa’ hverjum.
Og það er ekkert mál að drepa góða players ef liðið er rétt strattað og allir fara eftir planinu, það telur eiginlega mun meira en persónuleg hittni hvers og eins (en þetta vita svosem alllir). En pointið er að þegar þessir betri og reyndari leikmenn koma í clön og geta sagt mönnum til þá batnar clanið um helming a.m.k. bara við það að einhver komi inn og sýni þeim gott strat. En ég er farinn að röfla dáldið.. held mig vanti blóðsykur..
But you are free to disagree.<br><br>(<b>A</b>sku<b>R</b>'<b>z</b>tae<b>zz</b>) <i>(CS)</i
0
! :-D<br><br><b>- Adios // romim</b>
<b>- Guðmundur Helgi</
0
17-7.. efast um það sko.. við sendum gott lið á þá því það má eigi vanmeta GaGaRiN menn.. ég spái leiknum 13-11 fyrir öðruhvoru liðinu eða 12-12<br><br><font color=“red”>CS: <b>|eCCo|</b> J1nX</font>
<font color=“blue”>DoD: <b>[God]</b>J1nX</font>
<font color=“purple”>Real Life: <b><i><u>Binni</b></i></u></font>
“Danir eru bara stoned Svíar í sandölum” <i>Jón Gnarr</i>
<b>[GGRN]Drizzt Do'Urden sagði:</b> <i>Benders models voru hax! :D Svo svaðalega stór nef á þeim að þau sáust alltaf fyrir horn…</i>
<i>Some0ne:</i> “CM er bara excel skjal með grafík”
0