best að gera almennilegann lista fyrir þetta (ef ég hef rétt fyrir mér með þetta þá er hægt að hafa samband við mig á irc og látið mig fá 500 kr þeir sem segja að þetta sé vitleysa í mér) :D
1.SAH
skipulagðir og það er það sem mestu skiptir plús nottla að geta náð að drepa andstæðinginn
2.ABEO
Efast um að þeir nái sínu sterkasta liði í öllum leikjum og enda því í öðru
3.GOD
Með sitt sterkasta lið getum við komið á óvart ,vantar smá skipulag í okkur en það er allt að koma.
4.MKK
Hef bara ekki séð nóg nýlega til að vita hvernig ég ætti að spá fyrir MKK en hef einhvern vegin tilfinningu fyrir 4 sæti hjá þeim. (takk fyrir að halda deildina strákar smá boost í þessa litlu dod senu er það sem þarf)
5.GZERO
Ekki sama klanið og fór í úrslit við necro í RCL ,gætu samt komið á óvart í leikjum sínum við sterkari liðinn í deildinni.
6.BUNKER
Því miður strákar þið getið komið á óvart en þið spilið þetta eins og þetta sé public server ,vantar skipulag hjá ykkur ,vona að þetta batni hjá ykkur.
7.SPETNAZ
Það sem ég hef séð af þessum drengjum ,þá því miður get ég ekki séð annað sæti mögulegt fyrir ykkur , ég vona að fallni guðinn slayer geti hjálpað ykkur með planeríið.
8-9.NÝJU LIÐINN
Ef þau komast inn í deildinna ,það sem ég hef séð af LagG af public þá á ég því miður ekki von á sterkum mótherjum.
sama með hitt nýja liðið sem ég man ekkert hvað heitir.
Því miður sér maður ekki necro í deildinni í núna og vona ég að þeir sjái fært á að koma í næstu.<br><br>#trance.is / www.trance.is
[GoD]DeadByDawn
Tommi Trance (af hverju Tommi Trance ???)