Í kvöld var ég að spila inná Isnet CS-D og var bara að ganga nokkuð vel :) Undir restina var ég að spila cs_italy og undir lokin kickaði einhver mér út!?!? Hvað er í gangi? hverjir hafa rcon réttindi sem greinilega hafa ekki vit til að nota þau?<BR
Ég var að komast að því að mér var nú líklega kickað afþví ég drap hostage.. Það er STUPID.. þannig lagað getur alltaf komið fyrir óvart.. þegar þetta gerðist hjá mér var ég einmitt að drepa CT sem var að leiða hostages í burtu :P Endilega taka þetta út! :)<BR
Var það auto kick eða einhver kauði að spila sem kickaði þér? Og það fyrir að drepa hostage.. Það er fáránlegt! Þér ætti að vera kickað ef þú dræpir alla hostageana í einu round(eða tvo eða eitthvað..) og svo aftur og aftur. Þá væri rétt að kicka þér en bara einu sinni og það þegar þú ert að drepa gaur sem er hlaupandi með hann, huh!<BR
- “In The Middle Of Difficulty Lies Opportunity” - Albert Einstein -
Sammála með gíslana en hvað finnst ykkur um autokikkið ef þú drepur vin á ff ?? mér finnst það cool lenti í því um daginn (slys :))og fór bara í skammarkrókinn og hélt kjafti,vissulega koma oft fyrir slys en maður bara passar sig betur <BR
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..