eða er það ennþá til ?<br><br><font color=“navy”><i>» i<u>c</u>E.s<u>K</u>y<u>li</u>Ne</i></font> <font color=“navy”><i>» #iC<u>e</u>clA<u>n</u></i></font
ábyggilega svona 100 núbbaklön og ekki vegna þess að það var kjálfti<br><br><b>~<font color=“blue”>D</font><font color=“red”>v</font><font color=“blue”>S</font> -CS ~[CP] <u><font color=“red”></font><font color=“green”>D</font><font color=“black”>e</font><font color=“green”>V</font><font color=“black”>iou</font><font color=“green”>S</font></u> -Bf1942 <a href=“mailto:birgir@hreimur.is”>~Sendu á mig rafpóst</a></b>
<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>-don-iRis- og er ekki með gui! -don-iRis- hvern get ég sogið til að sleppa því?</i><br><h
þetta átti reyndar að vera <b>skjálfti</b><br><br><b>~<font color=“blue”>D</font><font color=“red”>v</font><font color=“blue”>S</font> -CS ~[CP] <u><font color=“red”></font><font color=“green”>D</font><font color=“black”>e</font><font color=“green”>V</font><font color=“black”>iou</font><font color=“green”>S</font></u> -Bf1942 <a href=“mailto:birgir@hreimur.is”>~Sendu á mig rafpóst</a></b>
<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>-don-iRis- og er ekki með gui! -don-iRis- hvern get ég sogið til að sleppa því?</i><br><h
og þú ert með ekkert skárri topp, ef einhvað er ert þú með svíalook ;]<br><br><font color=“navy”><i>» i<u>c</u>E.s<u>K</u>y<u>li</u>Ne</i></font> <font color=“navy”><i>» #iC<u>e</u>clA<u>n</u></i></font
hvad kom fyrir Skyline eginlega? A arunum 2000-2002 tha var hann ad owna mikid en nuna … hmmm… a… svona allt i lagi??<br><br><a href="http://www.planethalflife.com“>Planet Half Life</a> DO NOT ENTER <a href=”http://www.kingsofchaos.com/page.php?id=864559">Build My Army</a> If you want to enter. Please click on link and there is another link inside, there you shoult click on (Click here to Continue)
GBush: maybe thats just your oppinion ? ef einhvað er þá er ég betri spilari í dag heldur en ég var á árunum 2000-2002 ?<br><br><font color=“navy”><i>» i<u>c</u>E.s<u>K</u>y<u>li</u>Ne</i></font> <font color=“navy”><i>» #iC<u>e</u>clA<u>n</u></i></font
lol Skyline tók nokkra leiki á skjálfta t.d og ownaði alla þar á meðal á móti murk..
get your shit straight.<br><br>•‡••‡••‡••‡••‡••‡••‡••‡••‡••‡• <b><i>Pudgy</b></i> <i><a href=“mailto:icestorm@simnet.is”>icestorm@simnet.is</a></i> •‡••‡••‡••‡••‡••‡••‡••‡••‡••‡•
nei binni! alls ekki ;o<br><br><font color=“navy”><i>» i<u>c</u>E.s<u>K</u>y<u>li</u>Ne</i></font> <font color=“navy”><i>» #iC<u>e</u>clA<u>n</u></i></font
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..