Fyrsta lagi … Plague, ég elska þig… öðru lagi, ástæðan fyrir því að ég ætla ekki að svara pælingu í pæling-þræðinum er því að ég er að pæla að pæla mikið í minni pælingu og koma með einhvað feitt shit…

Ték it.

Alla vega, það sem vantar er að þegar marr skýtur í sandinn og sandurinn svona þið vitið, þyrslast upp… að maður gæti notað það til að blinda fólk. Það yrði fokkin illin, myndi virka svipað og flashbang í CS bara á einn gaur í einu og það væri geðveikt erfitt að fá það til að virka.

Svo, ef mar hendir handsprengju í smettið á einhverjum gaur þá ætti hann að meiða sig.

Ef mar bayonettar gaur þá ætti vondikallinn að festast við byssustinginn og mar gæti notað hann sem cover þar til það væri búið að skjóta hann í sundur og klessu.

Svo vantar “Piss” takka einzog var í Duke Nukem 3d, nema núna þarf mar ekki klósett heldur bara lík af fjandmanni og þá getur pissað á hann… eða þá… komið aftan að deployed MG og pissa á hann það yrði ólýsanlega fyndið.

Svo vantar líka akimbo style í leikinn… það er, að vera með tvær skammbyssur í einu og blazta vondu kallana og shit. Það yrði svo flott upp á fílinginn.

Svo einzog ég sagði einhvern tíman áður, þá vantar jarðsprengjur… einzog í borðinu Kradsjtoff eða einhvað… planta bara nógu mikið af jarðsprengjum þannig þegar Axis koma þá springa þeir bara í loft upp.
Og þá myndi nátturulega þurfa líka nýjan klass, “MineFinder” eða einhvað… eða bara installa Minesweeper og hafa það sem minigame.

Svo vantar að mar geti farið í Tetris meðan maður er dauður, þessar 12 sekúndur eru stundum ólýsanlega lengi að líða. Þá er gott að fara í Tetris.

Það vantar líka Civilans, skipt upp í “Proud German Patriots” sem Allies myndu fá stig fyrir að skjóta/hnífa/skófla/sprengja/lemja or whutevah fyrir … og svo “Jews” sem Axis myndu fá stig fyrir að drepa.

Svo vantar líka flame-thrower sem væri algjörlega tilgangslaus í orrustum en mar fengi aukastig fyrir að drepa civilans með henni. :D

Svo vantar líka síðast en ekki síst … MIG! Ætti að gera módel sem gert eftir afsteypu af mér :D

Takk fyrir … þetta var mitt innlegg.<br><br><a href="http://fearz.blogspot.com">thugblog dauðans!</a