Er ekki hægt að skrá einn varamann í lið? þeas 6 í lið…<br><br><font color=“#00FF00”>CS: [.evil.]Payne</font> <font color=“#800080”>DoD: [.Abeo.]Major_Payne</font> <font color=“#FF00FF”>Real Life: Aron</font>
<b>Rare ~ Romim skrifaði:</b><br><hr><i>Ekki blanda góðum leikjum saman út kemur leiðinlegt drasl</i><br><h
úps langt síðan ég skrifaði kork á huga :) laga undirskriftina :Þ<br><br><font color=“#00FF00”>CS: |eCCo|Payne</font> <font color=“#800080”>DoD: Major_Payne</font> <font color=“#FF00FF”>Real Life: Aron</font>
<b>Rare ~ Romim skrifaði:</b><br><hr><i>Ekki blanda góðum leikjum saman út kemur leiðinlegt drasl</i><br><h
þá skrairu hann bara sem clanleysa held ég<br><br>—————————— <a href=“mailto:Herculez@1337.is”>Herculez</a> <a href=“mailto:Herculez@1337.is”>Herculez@1337.is</a> ——————————
Aron hefur líka alltaf veirð SVARTI sauðurinn í family-uni hvort sem ég ræði um Arons family-una eða bara binna og siggu…<br><br><b>[.evil.]</b><i>Folter</i> , <b><i>Aron </b>Ólafsson</i> on irc <b>e</b>|<i>Folter</i>
<i>Visit</i> <b>#[.evil.]</b> <i>Where the fun </i><b>nevah</b><i> stops…</i> <b>[.evil.]</b> <i>BEZT Í HEIMI</i>
<b>Charles Schultz skrifaði:</b><br><hr><i><font color=“#808080”><i>Don't worry about the world coming to an end today. It's already tomorrow in Australia. – Charles Schultz</i></font></i><br><h
Skráir 5 menn í liðið, svo ertu með þessvegna 100 manns skráða í klanið :) og færð sæti fyrir þá<br><br><u><b>[.Hate.]zlave</u> Simnet Half-Life Admin Your favorite HLSA</b> <a href=“mailto:zlave@skjalfti.is”>zlave@skjalfti.is</a
ok vildi bara fá etta á hreint :)<br><br><font color=“#00FF00”>CS: |eCCo|Payne</font> <font color=“#800080”>DoD: Major_Payne</font> <font color=“#FF00FF”>Real Life: Aron</font>
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..