Jæja, það kom að því að func-inn minn er smá slitin. Kann einhver leið til að fá hann ágætan aftur??? (ætla að kaupa nýjan í sumar) ;)<br><br>Cs: Levi^ / -klipa- runar Irc: |Levi^|
úpps á víst að vera “slitinn func” hann func-inn finnst mér. ;) frekar þreyttur búinn að læra stæ frá 8 í morgun :(<br><br>Cs: Levi^ / -klipa- runar Irc: |Levi^|
Ég þekki mann að nafni Danni sem er mjög oft niðri í murkholti en hann á mjög gott silicon spray sem marr sprautar á funcinn og þvær mjög vel af. Þá færðu hann betri en nýjan án gríns. Annars veit ég ekki hvort þú getur tekið bara hvaða silicon spray sem er. verður bara að pasa að nota ekki eitthvað sull.<br><br><b><u>Balli</b></u
er það ekki það funcið ? ég tala alltaf um það í hvorugkyni :D<br><br><font color=“red”>CS: <b>|eCCo|</b> J1nX</font> <font color=“blue”>DoD: <b>[God]</b>Mazter Zero</font> <font color=“purple”>Real Life: <b><i><u>Binni</b></i></u></font>
“Danir eru bara stoned Svíar í sandölum” <i>Jón Gnarr</i>
<b>[GGRN]Drizzt Do'Urden sagði:</b> <i>Benders models voru hax! :D Svo svaðalega stór nef á þeim að þau sáust alltaf fyrir horn…</i>
<i>Some0ne:</i> “CM er bara excel skjal með grafík”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..