Á föstudaginn kl. 9 væri gott að allir harðir tfc spilarar sem vilja halda leiknum á lífi mæti og spili sér til gamans. (Þetta er ekki gert í samráði við neinn!!!)
Ég myndi vilja að þið segðuð öllum frá þessu sem hafa einhvern áhuga á tfc.
ég skal reyna að mæta þó ég sucki í tfc.. bara stuð í tfc<br><br><font color=“red”>CS: <b>|eCCo|</b> J1nX</font> <font color=“blue”>DoD: <b>[God]</b>Mazter Zero</font> <font color=“purple”>Real Life: <b><i><u>Binni</b></i></u></font>
“Danir eru bara stoned Svíar í sandölum” <i>Jón Gnarr</i>
<b>[GGRN]Drizzt Do'Urden sagði:</b> <i>Benders models voru hax! :D Svo svaðalega stór nef á þeim að þau sáust alltaf fyrir horn…</i>
<i>Some0ne:</i> “CM er bara excel skjal með grafík”
Gott að taka sér frí frá lestri af og til. Kannski gerir þú það með cs eða hvað ég veit ég .. Ég fer bara á fótbolta æfingu eða útí fótbolta.. Getur ekki lært mikið samfellt .. missir einbeitinguna :D Nema þú sért eitthvað sérstakur.<br><br>Kveðja CS-> Donator AQ-> ToD|Donator Tfc-> [N|t|T]Donator CS Busta-> [Busta]Mikid
Ég mundi alveg þokkalega mæta en ég er í ferlegum lokaprófum á 8. önn menntaskóla…eftir hvað, 3 vikur, þá kemst ég…en allavega þeir sem mæta bara gl hf og allt það<br><br>=== TFC: [CDC]Nosebleed-TPF- BF1942: [JAMMA]Maj.Nosebleed NS og flestallt annað: Nosebleed CS: nei takk, ég spila ekki óþverrann
Bara smá hint: Það er ekki gáfulegt að reyna að koma upp einhverju TFC kvöldi núna á samrænduprófs tímunum. Annars gott að reyna að lífga upp á TFC menninguna. Kem ef ég get.<br><br><b><u><i><font color=“red”>b</font><font color=“green”>æ</font><font color=“blue”>j</font><font color=“yellow”>ó</font></i></u></b>
<b>“The world is a dangerous place to live, not because of the people who are evil, but because of the people who don't do anything about it.”</b> <i>-Albert Einstein</i>
Hefði kannski átt að hugsa um samræmdu en þau eru ekki fyrr en á næsta ári hjá mér… bara langst síðan ég spilaði tfc á fortress þar sem fleiri en 4 voru:(
sammála rubba… kannski föstudaginn ettir 2 vikur eða svo ? hverni væri það ?<br><br>Why is it if a man kills another man in battle it´s called heroic, but if a man kills another man in pasion it´s called murder.
Jamm hafa það þá…ég ætla líklega að testa nýja dod um helgina og verð þá ekki með hugann á TFC… það væri kannski besta að sleppa þessu en fólk má alveg mæta þegar ef vill:)
Kveðja Fyllikall og gangi öllum tíundu bekkingum vel í samræmdu!!!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..