ok vá. flott æðislegt. Afhverju þurfa Necro menn alltaf að koma með þessar afsakanir og vera með svona mikin hroka ? í alvöru.. Ok. Allir dodarar vita að þið ERUÐ eitt af bestu liðum íslands, en ég sé það alveg fyrir mér að þið haldið að þið SÉUÐ BESTIR á landinu. Ég get ekki sagt já við því, ég get sagt að þið eruð vissulega góðir, eitt af toppliðunum og með alveg óþarfa hroka!
Ok, þegar SAH var nýstofnað gékk okkur bara þokkalega, og eftir Gzero mótið fenguð við gott orð á okkur. Þess vegna okkar næsta “level” var að scrima oftar á móti aðalega Necro, Abeo og Gzero. Eitt sem ég ætla að seigja hér fyrst, er Gzero menn og Necro ekki eiginlega á sama aldri ? allavegana á svipuðum ? ég get nú sagt að gzero menn eru alls ekki með nein leiðindi,hroka,mont eða neitt! Ég gæti þess vegna sagt við ykkur “Eru þið 10 ára eða Necro menn?”
Samband með þennan kork, að pósta þessu hér. Íbbí, mér fannst þetta slapt að sjá að við vorum að koma með þennan kork að við höfum unnið Necro, þetta hljómar dálitið mont en þanga til að ég las neðar að Necro gerðu þetta sama við okkur að pósta “æfingascrimi” við okkur og koma með þetta “…did not stop us from opening a ”can of whoop a*s*s“ for SAH and grasp the win firmly.”
Eitt sem ég er ekki að fatta hjá ykkur Necro, hættuð þið að spila við íslensk clön vegna því að clönin komu með smá *mont* og þið farið í fílu útaf því og komið með óþarfar afsakanir um að þið séuð ekki með besta liðið, æi þessi laggar eða what ever ? Við Sah menn gerum bara skráningu í topic, gjörsamlega random eins og Zed sagði. Vorum við með okkar sterkasata lið ? Nei. Erum við að væla um að við vorum ekki með besta lið okkar í thunder ? Nei. Erum við að væla um lagg ? Nei. Ég var t.d. með 70 í choke allan tíman, 2 vinir mínir voru hérna að specca mig og voru að kjafta við mig mikið og ég tók ekki stundum ekki eftir hvað var að gerast.
Well, eitt sem ég get sagt. Necro menn, deal with it! Þið eruð kannski ekki BESTIR! en mjög góðir, þess vegna fynnst mér að svona gott clan ætti ekki að vera með þennan hroka og leiðindi. Endilega bætið það, meða við aldur ykkar. (sagt í góðhjarta hrómi)
P.s. Necro menn, ekkert leiðindi í mér. Ég er bara pirraður út í þetta. Ég skemmti mér konunglega í scriminu, mjög spennandi leikur. Þess vegna bið ég ykkur að taka “æfingaleiki” við okkur hvenarsem er. Bara til skemmtunar. Ok ?
:)
Kv.<br><br><b>D</b>ay <b>O</b>f <b>D</b>efeat : <a href="
http://www.lanparty.is/sah">-SAH-</a> <b>H</b>u<b>X</b>e<b>N</b>
<b>C</b>ounter-<b>S</b>trike : <b>F</b>elix
<b>Q</b>uake3 : [<b>DL</b>]<b>S</b>nadinn
<b>A</b>ction <b>Q</b>uake : <b>F</b>elix