Lol Tuddi minn.
Ef það er annar af okkur tveimur sem er að fá of lítið á broddinn kallinn, þá skal ég sverja fyrir að það er ekki ég.
Þú hefur haft horn í síðu minni síðan ég hætti í GGRN og lítið sem ég get gert í því (díses marr .. ég vissi varla vinalegri mann en þig, skjótt skipast veður í lofti).
Og hvort sem þú sláir þínum móðgunum í minn garð upp með fínu máli eða ekki, þá sjást þær mjög skýrt og greinilega.
Þú veist ósköp vel hvað ég og Húgó vorum að gera, og vertu viss um að hann er alveg jafn lítið sáttur við þetta eins og ég.
Ég fékk mig bara fullsaddann einu sinni fyrir allt á því að fólk væri að kalla þetta eithvað brjálað verð.
Og hér er minn síðasti póstur til þín ef þér dettur svo í hug að koma með fleiri skrautsettar móðganir í minn garð : Ég mun ekki svara þeim.
Ég hef engann áhuga á því að lenda í einhverri skrautsettri deilu við þig, þannig færð þú kannski þitt kick, ég fæ mitt með kærustunni.
Þannig að ef þig langar til að koma með eithvað skrautlegt fleim í minn garð, gjörðu svo vel. Ég ætla að leifa þér hafa ánægjuna.
<br><br>You know I am the LORD! When I lay my vengeance upon thee!
—————————–
MurK-Preache