ég var að sjá á ircinu ða það var einhver gaur að auglýsa svencoop sem ég veit ekkert hvað er. hvernig leikur er það og hvar næ ég að downloada og ég nenni ekki að fara á google og leita þar. ?SvEnCoOp?<br><br>og nei ég á ekkert sinnep
OMG ! þetta er GEGT töff leikur og endilega að fara á serverinn og spila :))))) ! btw. ég veit ekkert hvað þú finnur þetta vel heppnaða hl mod >D<br><br><u>|</u> <b>Ég</b> <b>er</b> <font color=“red”><b>Rare ~ R0mim^</b></font> <b>aka.</b> <b><font color=“red”>Helgi </font></b> <u>|</u> <u>|</u> <b>Jahá</b> <b>mig</b> <b>er</b> <b>að</b> <b>finna</b> <b>á</b><b><font color=“red”> #Team-Rare</b></font> <b>@</b> <font color=“red”><b>ircnet</b></font> <u>|</u> <u>|</u> <b><a href=“mailto:helg0z@hotmail.com”>Sendu mér mail ;*</a></b> <u>|</u
sammála Hinna .. skemmtilegur á lani ,, það er ekki gaman að spila þetta mod online ,, erfiðara að teamplayjjjja og svo eru stundum thursar að teamblocka með því að vera fyrir útgönguleiðinni úr mappinu , td vera fyrir vents og dæmi .. jæja “what evah”<br><br><i>kv.</i>
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..