Hey, admins á essum server það væri flott að breyta hvernig möp eru vote-uð. Núverandi skipulag gerir það að verkum að aðeins eru spilum eitthvað 5 möp, Dust2,dust,assault,prodigy og aztec. Held bara að ég hafi aldrei spilað nein önnur möp nema kannski vegas. | Með fyrir fram þökk ég V <br><br>___________ <b> cs </b> : <font color=“navy”> Masi </font> <b> IRC </b> : <font color=“navy”>Masi` </font> <b> Status </b> : <font color=“navy”>Einhleypur</font
tjillaðu á að segja sama póstinn 3x<br><br><font color=“red”>CS: <b>|eCCo|</b> J1nX</font> <font color=“blue”>DoD: <b>[God]</b>Mazter Zero</font> <font color=“purple”>Real Life: <b><i><u>Binni</b></i></u></font>
“Danir eru bara stoned Svíar í sandölum” <i>Jón Gnarr</i>
<b>[GGRN]Drizzt Do'Urden sagði:</b> <i>Benders models voru hax! :D Svo svaðalega stór nef á þeim að þau sáust alltaf fyrir horn…</i>
<i>Some0ne:</i> “CM er bara excel skjal með grafík”
jámm! og já .. varðandi Simnet-D ,, eins og það var einhverntímann talað um að gera oldskúl mapp server ,, væri ekki bara flott að breyta maplistanum á simnet-d og hafa FF OFF ? :)
bara mín tillaga , annars finnst mér frábært hvað simnet hefur uppfyllt margar óskir ! ;)<br><br><i>kv.</i>
jámm! og já .. varðandi Simnet-D ,, eins og það var einhverntímann talað um að gera oldskúl mapp server ,, væri ekki bara flott að breyta maplistanum á simnet-d og hafa FF OFF ? :)
bara mín tillaga , annars finnst mér frábært hvað simnet hefur uppfyllt margar óskir ! ;)<br><br><i>kv.</i>
Snilld að hafa ff on server þarna með góðu pingi<br><br>—————————— <a href=“mailto:Herculez@1337.is”>Herculez</a> <a href=“mailto:Herculez@1337.is”>Herculez@1337.is</a> ——————————
Fixer það væri svalt að bæta estate inn á hann :Þ<br><br><b>Kv. <a href=“mailto:trash@torg.is”>Godspeed</a> <a href="http://www.sogamed.com/member.php?id=146320">My Configs</a></
Herculez ; ff on er hræðilegt á puplic ,, sé ekkert gaman í því .. sérstaklega þegar koma thursar að skjóta mann niður í 1 til 20 í hp og dæmi. <br><br><i>kv.</i>
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..