Vitiði hvernig ég næ að laga þetta .. mp3 bara dettur út þegar ég fer í cs er samt að spilast bara ég heyri ekki í því.<br><br>___________ <b> cs </b> : <font color=“navy”> Masi </font> <b> IRC </b> : <font color=“navy”>Masi` </font> <b> Status </b> : <font color=“navy”>Einhleypur</font
Ertu að nota winamp3? (þetta nýja) það virkaði ekki í cs hjá mér. Testaðu gamla winamp 2.73 held ég hann virkar hjá mér. ;)<br><br>Cs: Levi^ / -klipa- runar Irc: |Levi^|
Ekki nota winamp 3, svo margir böggar í honum.<br><br>— <i>cs /</i> <b>Cyberian</b> <i>dod /</i> <b>[gRiD]CyberiaN</b> <i>irc /</i> <b>Cyberian</b> <i>mail /</i> <a href=“mailto:freyrsi@simnet.is”>freyrsi@simnet.is</a>
ettta er ekki winamp gerist líka í hinum forritunum. og hef ekki fudnið neina drivera .. :/ væri flott ef einnhver myndi vísa mér á þá <br><br>___________ <b> cs </b> : <font color=“navy”> Masi </font> <b> IRC </b> : <font color=“navy”>Masi` </font> <b> Status </b> : <font color=“navy”>Einhleypur</font
Sama í gangi hjá mér.. eftir að ég setti inn win2k þá heyri ég ekki í mp3 í cs.<br><br><font color=“olive”>________________________</font> <font color=“gray”><b>¤ ¤</b></font> <a href="http://www.team-spears.ath.cx/“><font color=”black“>*SpEaRs*</a></font><a href=”mailto:kiddih@simnet.is“><font color=”black“>Extrem0</a></font><font color=”gray"><b> ¤ ¤</b></font
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..