To <b>all</b> the people that think <b>I'm strange,</b> that I should be <b>out of here,</b> locked up in a <b>cage.</b> You don't know what the hell <b>I fuck now</b> anyway. You got this <b>pretty boy</b> feelin' like <b>I'm enslaved</b> to a world that <b>never</b> appreciated shit; <b>You can suck my dick and fucking like it!</b> <i>Korn, Faget</i
Mátt reyna koma með þetta á skjálfta :)<br><br><u><b>[.Hate.]zlave</u> Simnet Half-Life Admin Your favorite HLSA</b> <a href=“mailto:zlave@skjalfti.is”>zlave@skjalfti.is</a
hmm! mjög töff en ég satt að segja væri ekki til að nota þetta<br><br><font color=“fuchsia”>~*~*~*~*~*~*~*~*~ </font> <font color=“navy”>_</font> <b>Blazto$</b> <font color=“navy”>_</font> <b>Gorgeir</b> <font color=“navy”>_</font> <b> <a href=“mailto:blaztos@1337.is”>blaztos@1337.is</a></b> <font color=“fuchsia”>~*~*~*~*~*~*~*~*~ </font
það er nú alltaf hægt að prófa… ég downloadaði þessu í nótt þrátt fyrir að vera yfir 100mb. Það sem gerist er að öll vopna módelin eru skipt út í staðinn fyrir flottari og raunverulegri módel. Ný módel í staðin fyrir counter og terror unita, mis góð reyndar en maður getur auðvitað bara valið það sem manni finst flott. Svo eru ný og flott hljóð fyrir flesta hluti plús ný texture í flest öll möppin t.d. de_dust er alveg gjörólýkt allt mikið bjartara og skrítið. Það er auðvitað mismunandi hvort svona breytningar séu alltaf góðar en það er nokkuð skemmtilegt sérstaklega þegar maður er búinn að spila leikinn lengin og er orðinn leiður á að sjá alltaf sömu ljótu módelin og þannig…
Anywho ég vona bara að þetta verði sett upp hér á huga bráðlega ef einhver nennir, endilega benda einhverjum admin á þetta;D
*Common sense is the collection of prejudices acquired by age eighteen.*
Ég testaði fusion pack stuttu fyrir format fyrir ekki svo löngu. Ekkert spes og það að breyta textures í maps er svolítið langt gengið, en reyndar eru skinnin ekki mikið breytt að því er litarhaft varðar. Frekar slakt og huge-ass DL.<br><br><b>ztaezz</b> <i>(CS)</i> / <b><font color=“#000080”><a href="http://kiddi.vaktin.is/z/forum/“>|Z|</a></font>ztaezz</b> <i>(UT/UT2003)</i>
Ég prófaði einusinni svona skin pack og ég hennti því strax út, það var bara ekki hægt að spila með svona á.<br><br>+———————————-+ -|- KotR ^ El-Gorilla -|- #KotR -|- +———————————-+
má nota þennan sjitt á skjálfta og öllu því rugli<br><br>————————————————- <b><font color=“#0000FF”>c</font><font color=“#ff0000”>s</font></b> > -[ccc]-Messenjah <b><font color=“#ffff00”>C</font>&<font color=“#ffff00”>C</font></b> > smepppi <b><font color=“#ff0000”>IR</font><font color=“#ffff00”>C</font></b> > smeppi <b>EvE</b> > [eXe]SmEpp1 meeee…
Prófiði áður en þið kvartið! :) Þetta er geggjaður pakki, ég hef prófað þá nokkra, og FusionPack v10 “ownar”, (Þetta er ennþá CS, bara FLOTTARI!)<br><br>========================================= <b><a href=“mailto:dfault_design@hotmail.com”> D.Fault</b></a> <a href="http://www.dfaultdesign.com">dfaultdesign.com</a> =========================================
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..