Það er rétt. Alls engin æfing í bottum vegna þess að þeir eru svo “predictable”. Að spila á móti “human players” er málið vegna þess að mar getur ekki spáð hvert viðkomandi fer næst eins og með botta.
en samt gaman að taka t.d. aztech, þú á móti 20 realbots á full strenght. Fá þá svo 10 á móti þér í einu.. æfa sig í quick takouts.. semsagt HEADSHOTS ;)
og líka að bursta þá til skiptist til að hægja á einum meðan þú særir næsta, repeat till dead … eða þannig..
ég hef haft mjög gaman af realbots, og finnst þeir stundum taka sig til og spila mun betur en margir sem ég sé á serverum hérna heima :)<BR
Bottar eru góð leyð við að læra að Awp-a fólk á fyrirsjáanlegum stöðum og gott að læra að hlusta á þá til að fragga þá betur, en þeir gera ALDREI +speed sem er walk! það er soldið sem hefur bjargað mér assgotti oft. sumir fatta þetta ekki og hlaupa út í opinn dauðann frekar en að sneaka framhjá hættunni, til þess eins að bíta hana í rassinn!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..