sælir,
jú ég hef tekið eftir þvi að cs samfelagið hefur skannað, ekki eins mikill kjaftur og var á fólki hér áður.
Sem er mjög gott, en annað er það sem ég myndi vilja kalla byrjendur (n00ba ;)) eru aftur á móti með leiðinlegan hroka.
T.d. ef þú ferð á Mania, og þú headar 3 menn með t.d. usp þá er bara sagt við þig “Djöfulsins fucking hax hálvita barn! drullastu til að taka þetta OGC út !#%$%$!%” … en maður tekur bara þessu sem hrósi býst eg við :P
En aftur á móti, ég hef minnkað CS verulega mikið (vegna clansleysi;( ) og hef farið að einbeyta mér meira af q3 og DOD.
Ég get bara sagt ykkur af því að mórallinn er lang vestur í q3, eintómt fleimað á mann og leiðindi. Sumir TP ekkert og hugsa bara um sjálfa sig.
Og með DOD er annað mál. Eftir að ég byrjaði að spila DOD af viti (kringum fyrir jól) þekti ég ekki einn einasta móral í DOD. Ef maður drap 3 menn með einu clippu, þa var maður bara hrósaður og sagt “nice gaur :)”
En í dag, samband um DOD, hefur dálítið af fólki úr CS komið yfir í DOD og verið með eintóman kjaft og hroka.
Ég get bara sagt að ég hef mist svolítið ághugan á CS vegna kjaft og + það að sumir haxa (á public :)) sem er ekki þekt í q3 og jafnvel dod, hef aldrei komið auga á mann með Hax í dod (grunar samt einn ;))
En í q3, ég hef verið að tala við vin minn samband um q3, hann hefur spilað mikklulengur en ég (samt owna ég hann h0h0) og við vorum að spjalla um að hax i q3. Hann sagðist að fólk haxaði á tímabílinu en væri MJÖG lítil möguleiki að geta það nuna vega þess að fyrirtækið sem gefur út q3 uppdate svindvarnir um leið og það finnst nýtt eða svo (man ekki alveg=))
Well, veit ekki hvort að ég kem með meira :)
Seigi bara farið nú að haga ykkur ;)
Kv.<br><br>————————-
|<b>D</b>o<b>D</b> : <a href="
http://www.lanparty.is/sah“>-SAH-</a> Hu<b>X</b>eN |
|q<b>3</b><font color=”#FFFFFF“>..</font> : Snad<b>i</b>nn<font color=”#FFFFFF">………</font>|
————————-