Mér finnst hún vera að hrörna, að því leitinu til að það er allt troðfullt af fólki sem er stanslaust kvartandi og kveinandi yfir hinu og þessu. Hvort sem það eru svindl, borðin, vopnin, FPS, lagg, eða hvað nú annað sem fólki dettur í hug.
Það er orðið leiðinlegt að spila stundum útaf þessu, og menn eru farnir að leita annað eftir skemmtun. Það er ekkert gaman að vera á server þar sem er endalaust væl. Þetta verður bara svona noise sem maður reynir sem mest að leiða framhjá sér.
Ef þú laggar, kvartaðu þá við sjálfan þig, ekki vera að garga “LAAAAGGG”, simply because we dont give a rats ass.
Ef þú ert skotinn í hausinn, sættu þig þá við það and move on. Shit happens.
Ef þú þarft að bíða eftir að roundið sé búið, reyndu þá að stofna til skemmtilegra viðræðna í stað þess að garga “MOVE IT, VOTE FOR 9999, ZZzzZZZ, LAMER!, CAMPER!” eða eitthvað í þeim dúr. Why? coz we simply dont give a rats ass.
Reyna aðeins að haga sér eins og siðmenntað fólk, og spila sem slíkt.
Annað, ef einhver er að altnicka, er það af einhverri ástæðu. Oft vill viðkomandi ekki láta vita hver hann er, því er hund leiðinlegt að fá 80+ messages sem eru á þessa leið.. “HVER ER .? HANN ER MED HEADSHOT SCRIPT! HVER ERTU!!!!”
Get over it, virðið einkalíf annara og látið þá í friði ef þeir svara ekki í fyrsta skipti sem þú spyrð.
Ég veit að ég hljóma eins og gömul kelling sem er ekki búin að fá ritalin skammtinn sinn, en það eru margir sem eru á þessari skoðun, en eru kanski ekki jafn neikvæðir eða þora ekki að segja þetta. I dont know..
Allavega, bottom line er að fólk hagi sér eins og það sé allavega pínulítið þroskað, þá verður þetta allt saman eins og dans á rósum eða flugferð á alsæluskýi. Svona eins og þetta var í beta 1 til 3, þegar CS var ekki vinsælt og bara HARDCORE spilarar voru inni.
Ég er farinn að fara mikið á erlenda clan servera til að lostna undan þessu endalausu væli hérna heima, og þykir mér ekki skref í rétta átt.
*sob*
but I still love you ppl!<BR