Ég hef ekki hugmynd af hverju ég lagga alltaf á þessum serverum og mig langar að komast að því. Ég er með 256k módem og er ekkert lagg á hinum serverunum t.d. eins og í Fortsess-, Margmiðlun- og Simnet serverunum.
þetta eru svo stórir server 32 manna servera ég fæ lika lelegt ping loss choke á þeim enn ef þú spillar á 12-20 manna servera þá er allt í finasta lægi
Ef þú ert að lagga á mania eða blazt þá er einn góð hugmynd sem ég get gefið þér og hún er ekki spila þar en ef þú vilt endilega spila þar lestu þá http://www.hugi.is/hl/bigboxes.php?box_id=54714<br><br><b>Kv.</b> <b>cs.</b> <u>Xorium</u> <b>Dod.</b> <u>21</u> <b>Real Life.</b> <u>NóRi </u> <a href=“mailto:arnor5@hotmail.com”>Mail me</a
Ég er sko með 512 kbps og ég er að lagga á maniu og blast og ég er með ágætis tölvu. Ef þú vilt ekki lagga á þessum serverum þá verðuru að fá þér einhverja ofurtölvu eins og í k-lani eða eikkað og + það að það er líka fullt af helv. noobum með 300 ping sem lagga serverinn.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..