Þið sem eruð að biðja um rcon, nei.<br><br><u><b>[.Hate.]zlave</u> Simnet Half-Life Admin Your favorite HLSA</b> <a href=“mailto:zlave@skjalfti.is”>zlave@skjalfti.is</a
ja, omg ég var í morguna eða svona um 3 leitið og á ZeRo5 servernum gegt map og allt það og svo var 1 alltaf að teamflassa amrrh og ég bað hann um að hætta og mer var kickað og svo þegar ég koma aftur þá sagði ég omg hættið þessu rcon abuse :Þ og læti og mer var kickað aftur !! halfvitar sumir<br><br>__________________ [God.Jr]<a href=“mailto:gEEz007@hotmail.com”>gEEz</a>(dod) Mr | gEEz(cs)
Amms Fixer er alltaf með eitthvað vesen… Hvenær á nú að banna hann á Fortress ? :)<br><br>-[.Love.]PrettyBoy- -#lovenest- -pretty@itn.is -www.clanlove.com-
“If someone with multiple personalities tries to kill himself, is it regarded a hostage situation?”
pfff ég er með langmesta powerið hérna admin á UT serverana :Þ<br><br>~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ ]|[<b>Unreal Tournament</b>, {DF} - UZi ]|[<b>Counter-Strike</b>, [.<font color="#FF00FF">GEGT</font>1337.] - [.GOTN.] ;) ]|[We choose a side and stick by it ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Heyr, heyr konni ;D. Eins og var sagt fyrst “nógu mikið af thurzum með rcon” :D<br><br><i><b><font color=“#800080”>[CS]</font><font color=“#000000”> FrozT</font></b></i> <i><b><font color=“#800000”>[IrC]</font><font color=“#008000”> FrozT^</font></b></i> <i><b><font color=“#000080”>[Q3]</font><font color=“#808080”>Acured</font></i></b> <i><b><font color=“#FF0000”>[RL]</font><font color=“#008080”>Alli</font></i></
Held það mætti nú alveg fara að grisja aðeins úr hópi þessara rconara á simnet, full mikið um allskyns rugl fra sumum þeirra.<br><br>[.<a href="http://www.claniff.tk">IFF</a>.]<a href=“mailto:alien8@mindset.is”>Alien8</a> #claniff on Ircnet & Gamesnet
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..