Huhh ?
Ég get bara ekki séð alveg hvað menn eiga við með að ég sé að “rakka menn niður” hérna.
Mér fannst ég vera að benda viðkomandi á þá staðreynd að þetta “komið á server!!” dæmi, virkaði ekki og það hefur aldrei virkað BTW. Nema “kannski” ef menn segðu að það væri stefnt á að hittast á servernum og spila á föstudag eða laugardag klukkan 21:00 (eftir 5 daga).
Síðan “hélt” ég að eftirfarandi lína væri bara til þess fallin að hvetja menn til að vera á #TFC.is en ekki bara joina og gala einhverja skipun með caps og parta svo út strax aftur.
“Það væri mikið betra fyrir þig að joina bara rásina ( #TFC.is ) og vera þar, þá áttu mun meiri möguleika á að fá menn með þér í leik, og sérð þá frekar hvort einhver er að fara inn eða ekki.”
Síðan myndi ég vilja trúa því að mér tækist örugglega miklu betur upp “EF” ég hefði ætlað að “rakka” menn niður. Ég held að það sé einhverjir aðrir (aðrar) sem eru á túr hérna og æsa sig og rífa kjaft við ósköp saklausum ábendingum. Það er um að gera að lesa greinarsvörin amk. tvisvar og velta því svo fyrir sér í rólegheitum hvort ástæða sé fyrir því að skrifa svar, sem greinilega gert af meira kappi en forsjá.
peace SMOOOTH (takið eftir það eru 3 O ;) )
p.s. Þessi þráður var í upphafi gott dæmi fyrir admins hérna til að eyða eða kæfa í fæðingu ;)