Forrit sem þarf að nota
Counter-strike (auddað :D)
Videomach
Paint
Moyager
Þessi eru alveg nauðsynleg en ef þú vilt gera hreyfimyndir t.d. þegar nöfn eru kynnt þá er ágætt að nota Flash frekar en Paint í það.
Einsog ég segi þá er þetta bara uppá að geta gert einfalt video.
skref nr. 1 er að taka upp nokkur skrimm/public eða bara hvað sem ykkur sýnist og geyma þau. console skipunin til að gera þetta er “record nafnámyndbandi”
til að hætta upptöku er skipunin “Stop”
þegar það er komið þá ferðu í console og skrifar “playdemo nafn á mynd” og þá þarftu bara að finna þau atriði sem þú vilt hafa i videoinu þinu.
Og skrifa timan og hvaða roundi það er þegar það er búið þá geriru aftur “playdemo nafn á mynd” og “starmovie nafn á mynd 26” þegar þú setur consolinn upp þá koma fult af
bmp fælum í cstrike möppuna þína taktu þá og settu þá í aðra möppu.
Næst skaltu opna Videomach forritið. Síðan velur þú Open files og opnar allan þennan haug af bmp fælum sem þú ert með.
Síðan geturðu einfaldlega ýtt á Preview flipann og valið create preview. Þá sýnir talvan í svarthvítu hvernig myndin kemur til með að líta út.
Þetta má endurtaka eins oft og hver vill og safna saman glæsilegum lucky headshots og öðru sem áhuga vekur og raða því saman í mynd.
Það er auðvelt að raða þessu öllu saman með því að nota “insert files above current position” skipunina í videomach.
En einsog gefur að skilja þá vilja flestir hafa einhverja “skemmtilega” teknótónlist undir myndinni og til að setja mp3 fæl inn þá gerirðu eftirfarandi:
Þú velur open í insert audio og velur síðan mp3 lagið sem þú vilt hafa. t.d. Oops I did it again…. eða annað álíka skemmtilegt:D.
síðan hægrismellirðu á lagið og velur hvar þú vilt byrja og hvar þú vilt enda (in point og out point).
Nú er bara að búa til kynningu… einsog ég sagði í upphafi þá er ágætt að gera það bara í paint ef maður nennir ekki að læra á flash eða annað álíka.
Þar býrðu bara til mynd og býrð til einhvern slatta af copyum og setur inn (nota reiknigetuna til að ákveða lengdina þarft t.d.
að hafa 24 myndir til að þetta vari 3 sec
Nú er ágætt að skoða myndina aftur í Preview og sjá hvort að þú sért sátt/ur.
Nú er myndbandið tilbúið. Þá er bara að troða öllu þessu rusli inní einn video fæl. Það gerirðu með því að velja myndina af diskettunni í videomach.
síðan velurðu nafn myndarinnar og hvert hún á að fara. Þetta seturðu bæði í audio og video (sama nafn svo að þetta verði einn fæll).
síðan velurðu video og gerir resize og velur upplausnina sem þú vilt hafa. 320x240 er ágæt og einnig 640x480.
það er mikilvægt að hafa upplausnina ekki of mikla því að þá verður fællinn mjög stór. Svo ýtirðu bara á OK og ýtir á start proceccing sem er við hliðina á diskettunni.
Þá gerir tölvan þetta að einum video fæl sem hægt er að horfa á t.d. í windows media player.
En varnaðarorð. Þetta er þolinmæðisvinna og það er betra að vanda sig en að flýta sér. og á meðan vinnslu stendur fer gríðarmikið pláss af harða disknum í þetta.
Ég er að vinna að NASA myndbandi og er kominn með 7 min og tekur það u.þ.b. 1 gígabæt. (þessir helvítis bmp fælar taka mjög mikið pláss).
Vona að þetta komi ykkur af stað í myndbandagerð og ég vonast til að sjá fleiri klön skella myndböndum á netið.
Einnig vona ég að Zlave (gualzi er með bumbu) og aðrir gaurar hérna verði duglegir við að koma þessum myndböndum fyrir á huga til að dla þeim.
Þakka fyrir mig
Rl:Ditto
Cs:NaX3$
Irc:NaX3S
Dod:Gen. Pulsan
q3:Ditto*
aq:Ditto*
<br><br><font color=“#000000”>_______________</font><font color=“#0000FF”>_______________</font><font color=“#C0C0C0”>_______________</font>
| <font color=“#808080”><b>NaX3$</b>
</font>| <font color=“#0000FF”><b>N</b>ame</font>: Dittó
| <font color=“#0000FF”><b>K</b>lan</font>:NASA
| <font color=“#0000FF”><b>S</b>ite</font>: <a href="
http://kasmir.hugi.is/NaX3S“>kasmir.hugi.is/NaX3S</a>
| <font color=”#0000FF“><b>C</b>onfig</font>: <a href=”
http://www.sogamed.com/download.php?type=c&id=79003“>config.zip</a>
<font color=”#000000“>¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯</font><font color=”#0000FF“>¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯</font><font color=”#C0C0C0">¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯</font