Duglegur að freta yfir mig og mitt starf ?
Viltu útskýra þetta betur þar sem ég tel mig ekki hafa sagt eitt aukatekið orð um ÞIG! Ég hef einfaldlega verið ósáttur við hvað varðar dod skipulag á skjálfta eftir seinnustu upplifun og er ég að BENDA ykkur á að fólk kemur ekki nema þessu stjórnleysi hvað varðar DOD á skjálfta LAGAST! Gefur það þér +astæðu að kúka yfir mig ?
Ég hélt að þú værir þroskaðri og vitir það að það BORGAR sig að hlusta!
Þið eruð td gáttaðir afhverju fólk spilar ekki á ykkar server en fatið ekki að flest allir halda að hann sé dauður.
——————-
Tekið af huga í dag:
——————-
Day of Defeat (DoD) serverum Símnet hefur verið lokað, á sama tíma hefur verið ákveðið að taka DoD af dagskrá Skjálftamótanna frá og með Skjálfta 4 2002.
Ástæður þessa er ónóg spilun bæði á serverum og á mótunum.
Kveðja,
Skjálftap1mpar
—————
Síðan eru þið gátaðir afhverju einginn mætir ? Mér er spurt eru bara börn að stjórna þessu eða ? Maður með smá vit í köllinum veitt betur og svarar fólki ekki með svona miklum hrokka eins og flest öll svor þín eru. Já þú virðist vera maður sem ert yfir alla hafinn. Bara láta þig vita vinnur að við sem eldri erum lítum ekki upp til fólks sem stjórnar einhverjum leikjaþjón því það þarf ekki gáfaðan mann í þaða job og er ég viss um að hvaða maður með smá í kollinum getur gert slíkt. Bara verst er þegar menn eins og Þú fá og mikill völd því það er ekki holt fyrir þína litla sál. Og næst þegar þú vilt kúkka á mig þá sérðu vel mitt email hér fyrir neðan og væri ég til í að fá að heyra þau sjálfur en frá öðrum því það sýnir bara hversu litill maður Þú ert!
bah hvað er ég að sóa tímanum í mann sem virðist vera yfir allt hafinn og er það þér að þakka að ég mun ekki mæta AFTUR á skjálfta! Ég hefði mjög svo viljað hafa dod á skjálfta en hef einga löngun á að fara þanngað meðan ég veitt að dod er aukaatriði í ykkar augum og eins og seinnast þá var ekkert skipulag! og vissi einginn neitt ! og kostaði það mig og mitt lið 3500 krrónur á kjaft! Og þú ert hissa afhverju við erum ósáttir ?
Þú ættir að kynna þér 3 basic reglur í viðskiptaheiminum.
1. Kúninn hefur ALLTAF rétt fyrir sér!
2. Kurteisi kostar EKKERT
3. Hlusta hvað kúnninn vill!<br><br><b><a href="
http://www.groundzero.is“><font color=”#808080">[GZero]</font></a>theJAMS</b>
<font color=“#000080”><a href=“mailto:jonara@groundzero.is”>jonara@groundzero.is</a></font