lagg.. opengl skráin er um 100k, miðað við að við flestir erum nú á góðum tengingum kæmi skráin á 3-4 sec, það er minni tími en tekur að connecta við serverinn.
ég hef oft spilað á pyttinum og hann scannar hvaða skrár eru í gángi hjá þér og meira til, ekki sé ég að hann sé að kafna í laggi og menn séu með 300 í ping þar.
ekki láta eins og fáviti, þú veist það mæta vel og ég að það er ekki hægt að detecta hvort menn séu með wallhax eða aimbotta þegar þeir connecta vegna þess að þetta er allt saman í opengl skránni, eina leiðin til að loka fyrir þetta er þessi.
32 koma inn á sama tíma.. 3.2mb.. segja mér að serverinn ráði ekki við þetta, ég veit ekki hver stærðin á opengl skránni þinni er en ef hún er komin í einhver megabæt þá spyr ég bara hvað ertu að nota maður?.. hehe (létt grín)
segja mér að serverinn meiki ekki að checka t.d 1x á 5 min fresti t.d stærð opengl hjá notanda, þetta myndi stórlega draga úr svindli ef ekki loka fyrir það endanlega.
ekkert bull, þú bannaðir mig fyrir að grensa þig, þú spurði mig hvernig ég hefði vitað af þér og ég sagði að ég hafi ekki séð þig, bara hent henni, þá ásakaðir þú mig fyrir að vera með wallhax eða að ghosta, ég neitaði því og þú spurðir mig hvort ég vildi perm bann eða 10000 min, man ekki min upp á hár.
ég svaraði því síðarnefnda, vegna þess að ég vissi að það myndi lítið þíða að rökræða við þig um eitt eða neitt og þú myndir þá bara perm banna mig.
þú getur perm bannað mig fyrir mér, ég gæti vart hugsað mér að spila á server þar sem ekki má drepa rcon án þess að fá bann, eins og þú mæta vel veist þá henda menn grensum út um allt og oftast er það tilviljun að einhver drepist, í mínu tilfelli varst þú fyrir henni.
afhverju má ég ekki koma hér og segja mönnum hvernig þú ert?
það þýðir ekkert fyrir þig að þræta fyrir þetta, vorum nokkrir sem hlóum vel og lengi að þessu, meira segja sagði ég á irc strax eftir þetta að þú hefðir bannað mig fyrir að grensa þig, síðan fór ég yfir á blast og fékk þar strax bann, þá fór ég og skifti um lykil og fékk að vera í friði, ég er nokkuð vissum að ef ég hef mið á þér í cs í framtíðinni að ég muni hugsa sem svo, ef ég tek hann þá fæ ég bann, best að láta hann bara vera.
var ekkert að ráðast endilega á þig persónulega, ef þetta hefði verið annar gaur þá hefði hans nafn komið hér í stað þíns, þannig að ef þú tekur þessu persónulega þá þú um það.
ef þú þykist ekki muna þetta þá þú um það, því ég var ekki einn sem sá þetta á serverinum, en hugsamlega þorir enginn að staðfesta það þar sem menn fengu trúlega bann frá þér í staðinn.
ef það kallast ekki abuse að banna einhvern fyrir að drepa þig á serverinum eða standa fyrir þér í einhverri hurð, hvað kallar þú þá abuse?
væri ekki að posta þessu hérna ef það væri ekkert til í þessu, er ekki að leika mér að ljúa upp á hina og þessa, leiðinlegt þegar menn geta ekki viðurkennt það sem þeir gera og sagt bara sorry eða eitthvað álíka en þess í stað koma með eitthvað skítkast og hótanir um perm bönn.
ég nota ekki svindl, ég byrjaði að spila quake ‘96 og spilaði hann vel og lengi, quake 2 og 3 sömuleiðis, half life fékk ég fyrst í hendur ’98, cs er ég búinn að spila meira og minna síðan það kom, ef menn meika það ekki að menn séu góðir í þessu og haldi því statt og stöðugt framm að menn séu að svindla vegna þess að þeir eru ekkí í einhverju clani, ég nenni ekki að vera í clani, ég spila þegar mér sýnist á þeim tíma sem mér hentar og í þann tíma sem ég vill, t.d 10 min eða 3 tíma.
svona eitt í endirinn ef þú telur það réttlætanlegt að banna t.d einhvern perm fyrir að standa fyrir þér í einhverri hurð í leiknum, er ekki allt í lagi með þig?
þakka þér fyrir að viðurkenna þetta vegna þess að ég gat ekki séð hver það var sem bannaði mig um síðustu helgi, sorry að ég stóð fyrir þér í hurðinni hugo, ég vissi ekki að þú myndir taka þessu svona persónulega og ráðast beint í að banna mig.
keep up the good work!…