OMFG fyrstur að svara 2 póstum í dag<br><br><font color=“black”>A game Of chess</font> <font color=“red”>Is like a Sword fight</font> <font color=“red”>You Must Think First</font> <font color=“black”>Before You Move</font>
Poison þú ert hálviti, en andri hvað ertu að selja steelpadið á?????????<br><br>cruzty
[17:30:01] -HeMan- ég fékk einu sinni blackout þegar ég var blindfullur með reaper í gamedome ! [12:52:48] -HeMan- ef gaurinn er ekki breti þá skal ég skera typpið af mér og líma það á hárið á mé
wowowo ég hálviti ? neinei ég er heilviti sko<br><br><font color=“black”>A game Of chess</font> <font color=“red”>Is like a Sword fight</font> <font color=“red”>You Must Think First</font> <font color=“black”>Before You Move</font>
hvað kostar músin<br><br><font color=“black”>A game Of chess</font> <font color=“red”>Is like a Sword fight</font> <font color=“red”>You Must Think First</font> <font color=“black”>Before You Move</font>
Hvað á að fá sér í staðin?<br><br>—————————————— | <b>Legion ¢ŷѓû§</b> | <b>Raggi/Raggeh/God/Guð/all mighty</b> | <b>cyrus@obsessive-behaviour.co.uk</b> ——————————————
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..