Hérna ekki til að vera með neitt skítkast eða neitt svoleiðis en nú vil ég vita af hverju ó ósköpunum þessi server er með extended map vote sjálfvirkt á hverju einasta fjandans mappi! Ég er dauðþreittur á að sjá 2fort keyra í 3 klukkutíma samfleytt eða þangað til nógu margir séu farnir svo ég geti fengið meirihlutann til að samþykkja að skifta yfir á næsta mapp, sem mundi væntanlega vera mortality_l, og það venjulega tæmir serverinn.

Og með þetta stanslausa OvsD dæmi þarna sem er bara regla núna býttar engu hversu margir eru inná, rosalegt helvíti er það á 2fort eða eitthvað jafnauðvelt fyrir D með 13 manns inná.

Eitt en, þarna filterinn fyrir chat message. Maður verður endalaust þreittur á að sjá ADMIN ban me for my foul mouth! þegar meður gerir kannski smá typo eða segir eitthvað sem inniheldur eitthvað sem filterinn tekur (eins og “fagud list” þar er “fag”) er ekki hægt að setja 3 punkta í staðinn eða bandstrik eða stjörnur eða eitthvað! Og að minnsta kosti setja upp lista yfir hvað filterinn tekur út svo maður þurfi ekki endalaust að pæla hverju maður þarf að sleppa þegar þú skrifar up á nýtt löööngu skilaboðin sem filterinn slappaði breyttri inná serverinn, já ég er þreittur og svangur og hvaðeina en af hverju!

takk fyri