Exploits er t.d. að croucha og sitja kjurr í ræsinu í siege. Texture sundið í Italy Hostage jump í Italy og Arabstreets Og allir gallar í leiknum sem þú getur nýtt þér áþess að nota svindl forrit.
Sinai
b.t.w. ég sendi þetta inn bara til að prufa….bjóst aldrei við að þetta kæmist inn ;)<BR
Það er nú spurning hvaða exploit er verið að tala um… Ég veit að flest clön (meðal annars [.Hate.], [VL] og [-=NeF=-]) nota eitt sérstakt exploit í cs_italy. Það er þak exploitið. Það á ekki að vera hægt að komast uppá þökin í cs_italy (ég las viðtal við hönnuðinn) og það er löngu búið að búa til útgáfu sem ekki er hægt að komast á þökin. Það hefur einfaldlega gleymst að setja það með nýjustu útgáfum.
Hmmm…þú ert að segja mér fréttir varðandi það að það eigi ekki að ver hægt að komast upp á þökin á cs_italy, ég var frekar að vísa í þegar menn eru að “synda” í sky-texture-inu til að komast upp á terror húsið eða bakið hliðið í counter base-inu.
Ja… til að komast þangað hef ég alltaf notað hostage-jump en ekki texture-swim. /me er sko ekki mikill sundmaður í augnablikinu… =]. Ég hef reyndar aldrei náð að komast í sky texture-ið til að synda í cs_italy…
reyndar… en ég nota það aldrei í clan madsi… ég er of lengi að því… =] En það er gaman að pirra fólk online með því að vera með awp standandi 5m fyrir ofan hostage-húsið…… heheh =]
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..