Til hvers að gera það? Breyta tagginu í 3D, GoL eða MurK, hnífa alla og taka Screen shot? Spilaðu bara við bottana eins og þeir eru.. Þeir breytast ekkert þó þú breytir tagginu.. <br><br><b>Cs:</b> Mr | DrAgOn<font color=“blue”>*</font> <b>RL:</b> St3in4
nei úps miskildi aðeins þetta hef ekki hugmind hvernig mar breytir “clantaginu”<br><br><i><b><font color=“#0000FF”>[CS] FrozT</font></b></i> <i><b><font color=“#008000”>[IrC] FrozT</font></b></i> <i><b><font color=“#FF0000”>[DoD] FrozT</font></b></i
veit ert ordin leiður á mér ;) samt þetta er það fyrsta sem ég skrifaði þetta er loka svar. ;D<br><br><i><b><font color=“#0000FF”>[CS] FrozT</font></b></i> <i><b><font color=“#008000”>[IrC] FrozT</font></b></i> <i><b><font color=“#FF0000”>[DoD] FrozT</font></b></i
E-maila mig bara, ég gef full info um botta og hjálparhluti þeirra. PS: Það er grein um það sem heitir: PODbots, allt um þá<br><br><i><font color=“red”>MinoR</font> <b>#CS</b></i> <i><font color=“blue”>Moli_H</font> <b>#irc</b></i> <i><font color=“green”>Moli H</font> <b>#RL</b></i> Minn e-mail <a href=“mailto:moli_h@visir.is”><font color=“red”>!!!!!!</font></a> <u>Rónar eiga fínt líf! Been there done that!</u
Dragon , uhhh? tilhvers ? því það er svalara , og ekki myndi ég nenna alltaf að spila með sömu “gaurum” á server alltaf! fattaru :::) svo er þessi tögg mjög böggandi , [P*D] [POD] ég er megi segja búinn að breyta bot say fælinum ég hata þegar þeir segja “Insane in the membrain eheheheh” “very funny indeed Botman” “boooooooooom *lol*” “is there a bot in this game?” “I wish someone good will join this server” DRASL! !! skilurðu ? ;;;HAHAHA ;D;DD;:D<br><br>••••••••••••••••• CS: Adios ~ Hoddey TFC: Hoddey @ USyndicate VS: _Cute_Bitch_
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..