Ég keypti mér CS þegar hann kom út og fékk náttla CD key með, en á öllum serverum kemur að einhver sé að nota Key~ið mitt!!! WHY??? ég hef engann látið fá keyið mit!!!!!
P.S. Fólk sem er að nota Key~ið mitt!! Ég hata ykkur öll!!!
svekkjandi.<br><br><b>Þetta er tileinkað Murk-krissa:</b>
**- <i>Soon as I saw you, I wanted to be there cause I could hold it down for you, To Be around for you, plant seeds in the soil Make love all night, bending bed coils You're a queen, therefore I treat you royal This is all for you, cause I simply adore you</i
HAHAH það var ekkur gaur sem giskaði á 1 cd key um daginn og virkaði. vona að það hafi verið þitt ::D feitt kmr!<br><br><a href="http://www.sogamed.com/member.php?id=152696“><font color=”#FF0000">|Confu$e|</font></a
hmm testaðu að reconnecta strax. þetta kemur lika hja mer ef eg reconnecta strax kemst eg inna serverinn virkar alltaf hja mer að reconnecta bara reconnect.<br><br>
þegar ég fer inní cs þá kemur alltaf af og til “Half life cd-key in use” en ef ég ýti bara á ok og reyni 3-4 sinnum í viðbót þá endar yfirleitt með því að það kemur “Won authentication succesful” og ég kemst inn =)<br><br>Kurt Kobain: “when I wrote Smells like a teen spirit I was trying 2 write the ultimate pop-rock song, I was basically trying 2 rip off The Pixies” Irc:Pixies CS:Pixies
Kurt Cobain: “when I wrote Smells like a teen spirit I was trying 2 write the ultimate pop-rock song, I was basically trying 2 rip off The Pixies”
Það bregst ekki að um leið og e-r byrjandi fær þetta msg þá skrifar hann kork um það.<br><br><b><font color=“#008000”>Adios ~</font> ztaezz</b> <i>(CS)</i> / <b><font color=“#000080”>|Z|</font>ztaezz</b> <i>(UT/UT2003)</i>
Núnú… en af hverju vita þá allir sem hafa átt leikinn svona óstjórnlega mikið styttra en þú af þessu? Ekki fara í vörn, þetta var ekkert persónulegt. En þú hefðir gert betur með því að spyrja á irc eða svipuðum miðli áður en þú byrjar á því að skrifa HEILAN KORK (ólíkt *hóst* restinni af cs communityinu).
Btw þá er hjálparkorkurinn betur fallinn fyrir svona spurningar.. eða nenntirðu kannski ekki að pósta á hann?
And please let this be the end of this discussion.<br><br><b><font color=“#008000”>Adios ~</font> ztaezz</b> <i>(CS)</i> / <b><font color=“#000080”>|Z|</font>ztaezz</b> <i>(UT/UT2003)</i>
P.S. annars finnst mér að þessi korkur ætti heima undir “hjálp” :/<br><br><i><b><font color=“#0000FF”>[CS] FrozT</font></b></i> <i><b><font color=“#008000”>[IrC] FrozT</font></b></i> <i><b><font color=“#FF0000”>[DoD] FrozT</font></b></i
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..