Það er komið núna í ljós að mjög stór hluti þessa dod samfélags er úr kópavogi eða búi þar enn þannig að ég spyr ykkur hverjir ykkar eru úr kópavogi ? :]<br><br>#trance.is / www.trance.is [GoD]DeadByDawn Tommi Trance (af hverju Tommi Trance ???)
ég pottsi skoleon white devil bloodz poseidon solid toto allir úr digranesskóla og svo eru einhverjir necro líka úr digranesskóla og btw þá kenndi monkeylover okkur stærðfræði :D<br><br> Kveðja <a href="http://www.lanparty.is/sah">-SAH-</a> Spieluhr
Blunti afi minn og amma búa líka í kóparvogi en ég bý í mosó <br><br>dod:<font color=“#FFFF00”>[Dios]pakkanord</font> NS:<font color=“#FF0000”>Zerg|pakkanord</font>
Þessir eru úr kópavogi sem ég veit um: God: Znarf, Biskupinn, D.Brasco, Siggi.Island, Systir, Ahriman, Deadbydawn og Pezi (það er eiginlega allir nema 2) Gzero: Nji, Iceman og God.Rebel Necro: Monkeylover, Baazuka og Killaonic MKK: Insekt og Beaucoup
Það er greinilegt að Kópavogur er risastór uppeldistöð fyrir DoD spilara :-)
fæddist í Vestmannaeyjum .. besta pleius á landinu en bí nuna í vesturbænum … villtustu partyin flottustu gellurnar <br><br><a href="http://www.lanparty.is/necro">[Necro]</a>Remedy
ég held að þið séuð ekki að ná þessu Mosó er bærinn ég og cicero erum þaðan og svo er binni kallar sig yaz en er ekki með adsl þannig að hann spilar með bottum og fer stundum niðrí groundzero, svo einhverjir fleiri:D<br><br>dod:<font color=“#FFFF00”>[Dios]pakkanord</font> NS:<font color=“#FF0000”>Zerg|pakkanord</font>