Jæja, enginn hefur sent þetta inn hingað til.. Svo ég ákveð að stela senunni, hvernig fóru leikir ykkar í TCS?
Exile vs. DPz 7 - 17<br><br>kk. kleppari
[24 | 05:37] - [Gusti-] Im Icelandic [24 | 05:37] - [FuzzX] they are an odd race [24 | 05:37] - [Gusti-] hehe why do you say that? [24 | 05:37] - [FuzzX] bjork
GG must be the unluckiest man ever…… netið datt niður og missti af leiknum i thursinum og guess what we lost by 2 rounds JHASPFASOUFAOUFNHSOFAS<br><br>Kveðja CS-> Donator AQ-> ToD|Donator Tfc-> [N|t|T]Donator CS Busta-> [Busta]Mikid
All that is gold does not glitter, Not all those who wander are lost; The old that is strong does not wither, Deep roots are not reached by the frost. From the ashes a fire shall be woken, A light from the shadows shall spring; Renewed shall be blade that was broken, The crownless again shall be king
Okkar versta map, ekki að ég sé að afsaka tapið, við töpuðum því IFF spiluðu betur =/<br><br><b><font color=“#008000”>Adios ~</font> ztaezz</b> <i>(CS)</i> / <b><font color=“#000080”>|Z|</font>ztaezz</b> <i>(UT/UT2003)</i>
voru adios menn ekki að brjálast yfir því að allir sögðu að IFF myndi vinna? <br><br>_______________________ <i><font color=“red”>D</font>rake <font color=“silver”>|</font> <font color=“red”>S</font>ome0ne <a href="http://www.sogamed.com/member.php?id=26338“><font color=”red"></i></font></a
Þeas efað Thursa adminar ákveða ekki að láta forfeit á okkur fyrir eitthvað sem er ey skráð í reglum thursins.<br><br><b>——————————————————-</b> Ef Þið þurfið að ná í mig Er það ice|Dyno á Ircinu rásin okkar er <b>#iceclan</b>
Þið getið einnig sent mér mail á <b><a href=“mailto:DcDynaMo@Hotmail.com”>Minn Email</a></b> <b>——————————————————-</b> <b><a href="http://www.sogamed.com/member.php?id=70841">ice ~ DynaMo</a></
Það veit ég ekki. Ég var nú svona frekar mellow yfir þessu öllu. En það kæmi mér ekki á óvart ef einhverjum tækist að draga fram eitt stykki digurbarkalegt quote frá einum okkar =/<br><br><b><font color=“#008000”>Adios ~</font> ztaezz</b> <i>(CS)</i> / <b><font color=“#000080”>|Z|</font>ztaezz</b> <i>(UT/UT2003)</i>
nee, SomeOne, við tjáðum okkur held ég ekkert um það, en við héldum allir að við myndum vinna þá, en svo kom í ljós að þeir voru miklu betur strattaðir og fleira. Maður lærir bara af þessu.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..