hvað er í gangi þegar það kemur svona Out of order hjá manni í cs??
þetta kom fyrir aðila sem ekki er skráður á huga en ekki mig svo ég veit ekki alveg nákvæmlega hvarr í gangi en veit einvher hvað er hægt að gera í þessu?<br><br>~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Það var verið að segja að etta væri bara hja heimsnet og islandssima en það er kjaftæði eg er hja margmidlun og etta kemur upp hja mer :( !!!!! HJALP!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! hvað a eg að gera … ?<br><br>Þeir fá hornspyrnu á hættulegum stað!!!! ————————– Þetta var gargandi snilld góðir hálsar
Gaupi og co
-maniggi irc nick-Hvar a netinu get eg downloadað adsl ??????????????????????????
Það sameinuðust flestir ISPs á landinu Íslandssíma einhverntímann fyrir nokkru. Einnig virðist lansetrið (Lína.net) vera að lenda í þessu. Semsagt nokkurnveginn allir nema simnet.<br><br><b><font color=“#008000”>Adios ~</font> ztaezz</b> <i>(CS)</i> / <b><font color=“#000080”>|Z|</font>ztaezz</b> <i>(UT/UT2003)</i>
ég kemst inna allaserver EKKI ÞIÐ! *hetja*<br><br><font color=“black”>A game Of chess</font> <font color=“red”>Is like a Sword fight</font> <font color=“red”>You Must Think First</font> <font color=“black”>Before You Move</font>
Enginn nema Simnet sem komast inn (en sumir jafnvel hjá simnet sem ekki komast inn). <br><br><font color=“FFFFFF”>THlllllllllllllllllE INVISIBLE TEXT THAT IS QUITE U</font>_____________<font color=“FFFFFF”>THEITE U</font>_____________ <font color=“FFFFFF”>THE INVISIBLE TEXT THATlllllllllllllllll IS QUITE USELESS</font>¯¯¯¯¯¯<a href="http://www.sogamed.com/member.php?id=147684">syn'izelord</a>¯¯¯¯¯¯¯
HAX <br><br><font color=“black”>A game Of chess</font> <font color=“red”>Is like a Sword fight</font> <font color=“red”>You Must Think First</font> <font color=“black”>Before You Move</font>
UPDATE 1: “WON is maintaining their servers. They tested making 1.6 the current version. It will be back to normal in a minimal amount of time.”
nuff said.<br><br><font color=“FFFFFF”>THlllllllllllllllllE INVISIBLE TEXT THAT IS QUITE U</font>_____________<font color=“FFFFFF”>THEITE U</font>_____________ <font color=“FFFFFF”>THE INVISIBLE TEXT THATlllllllllllllllll IS QUITE USELESS</font>¯¯¯¯¯¯<a href="http://www.sogamed.com/member.php?id=147684">syn'izelord</a>¯¯¯¯¯¯¯
Akkuru í fjandanum kemur etta mar, eg er hjá símnet og var að fara að skrima. eg var inná servernum og fór útaf til að ná í láner. síðan þegar ég ætlaði inn aftur þá kom þetta rugl….eg hélt ég mundi brjóta skjáinn af pirringi (missti af skriminu)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..