No console, styð það 100%. Þær stillingar sem menn .urfa að breyta setur hann gúmmí inn í gui. Þá eru menn loksins með sömu stillingar hvað varðar gamma og brightness sem dæmi. No more ex_interp bull. Gui er flott, virkar vel, cpl uses 1 like it, því ekki við segi ég nú bara….
Gj gummsi fyrir allan þennan tíma sem þú ert að leggja í þetta…
O þetta með 1.6, persónulega finnst mér 2 vikur of lítill tími fyrir menn til að undirbúa liðin sín fyrir þær breytingar sem eru að koma í þessari betu. Kannski 3-4 vikur, meðað við að öll plön breytast sem við þekkjum í dag.
Ég svara ekki fyrir hvort það verður notað eða ekki, en ég hef nú verið að spila þessa betu soldið, og mér finnst ég vera nokkurn vegin að ná tak á þessum skjöld sem dæmi, og geta notað þessar byssur eitthvað að viti. Þannig að spurningin er sú, yrði cs skjálfta hlutin keppnishæfur með liðin spilandi 1.6, út frá því að flest liðin sem ekki eru með mikla reynslu, geta spilað á móti Murk sem dæmi í 1.6? Just a thought.
well, vaknaði óvart og fékk mér 1944 rétt (El pasta bakkos) og raulaði þessa grein upphátt. Kannski ekki skiljanleg :Þ
Hlakka til að sjá ykkur öll (guys and gals) á næsta skjálfta..<br><br><b>[.evil.]StOrMuR</b>
<b>[.Abeo.]StOrMuR</