Well .. held að fólk sé einum of mikið að spá í skrim recordið og svona “nöfnin” í liðunum.
Legion er án efa það lið sem er með mesta stjörnufyllta liðið + sidekickið bjöggi1 en ég er ekkert viss um að það eigi allt eftir að smella hjá þeim.
diG eru ekki með eins stjörnufylltan hóp en flestir þar standa sig samt þegar á hólminn er komið, og þeir trukka í gegn á því að nenna stratta lengur en nokkur annar.
Ice sömuleiðis.. enginn “stjörnu” hópur, en margir hverjir miklu betri en meðalmaðurinn heldur, Skyline,Snoz og Skaven eru betri en flestir halda.
Drake .. það lið sem hefur án efa þann hæfileika að vera hvað mest mismunandi sem um getur á netinu, látum trukka okkur til og frá en náum samt að klóra í bakkann. Á lani smellur þetta oftast betur .. og við sjáum til.
nsp koma svona miðlungssterkir inn á næsta skjálfta ef að þeir halda hópinn áfram, þeir eiga eftir að spila út á mestmegnis það að vera betri en hinir og það gengur í einhvern tíma þangað til að þeir finna ofjarl sinn og tapa á reynsluleysi og agaleysi.
MurK , tja Krissi og Jóarnir eru duglegir í því að finna fjögralaufa smára í gegnum þennan snjó og annað eins og murk á eftir að bæta einu settinu af gullpeningum í rassvasann á næsta skjálfta held ég. Eina liðið að ég held sem hefur haldið sama 5 manna liði í gott sem ár næstum því, eru alltaf að lana saman og tja .. bera höfuð og herðar yfir önnur lið á íslandi oftast sérstaklega þegar Mr.J og Mr.G komast í ham.
1.Murk
2.diG
3.Legion
4.Ice/nsp<br><br>_______________________
<i><font color=“red”>D</font>rake <font color=“silver”>|</font> <font color=“red”>S</font>ome0ne <a href="
http://www.sogamed.com/member.php?id=26338“><font color=”red"></i></font></a