Jæja, núna er það sem við höfum allir beðið eftir, fyrsta umferð TCS er að byrja eftir langa bið.

Leikið verður de_prodigy.

Ég hef haft það fyrir vana hjá mér að spá oftast fyrir hverja TCS umferð/Skjálfta, og ætla ég að halda því áfram, amk. einu sinni.

Zero5 <b>vs</b> [DON]
<i>Zero5</i>: Þeir eru sterkir, Pudgy, DustPuppy og co. Þeir hafa verið að gera góða hluti, og má búast við hörkuleik þarna.
<i>[DON]</i>: DON eru mjög góðir, og eiginlega mest þekktir fyrir að spila vel saman. Ég spái að DON taki þetta á endanum eftir æsispennandi leik, með Sumarlida hamrandi þarna ;)

<i>Mín spá</i>: 13-11 <b>[DON]</b>

[]UN[] <b>vs</b> -^nsp-
<i>[]UN[]</i>: UN er gamalgróið clan hérna á klakanum, og má búast við ágætum leik þarna. UN geta stillt fram mjög góðu a-liði.
<i>-^nsp-</i>: NsP eru feiknarsterkir, með sterka leikmenn í fararbroddi. Ég held að NsP taki þennan leik býsna öruggt, enda luma NsP á gamalgrónum awp snillingum, svo ég geti nefnt dæmi, Romeo. :o

<i>Mín spá</i>: 19-5 <b>-^nsp-</b>

ice ~ <b>vs</b> [TVAL]
<i>[TVAL]</i>: Eins og UN þá er TVAL gamalgróið clan hérna á Íslandi, en TVAL hafa mátt þola mikinn missi undanfarið, og held ég að þeir mæti heldur vængbrotnir til leiks í kvöld. Og að þeir verði yfirspilaðir af sterku liði ice.cs manna.
<i>ice ~</i>: Ice samanstendur af fáum sterkum spilurum, sem hafa náð langt undir taggi [-=NeF=-]. Ég held að þeir taki þennan leik býsna örugglega með teamplay og sjúkri hittni.

<i>Mín spá</i>: 22-2 <b>ice ~</b>

[.LSD.] <b>vs</b> [.GEGT1337.]
<i>[.LSD.]</i>: LSD eru líka gamalt clan, sem hafa komið mörgum á óvart gegnum tíðina. Þeir hafa misst sinn besta mann, Hostile til MurK, og ég held að þeir hafi ekki það sem til þarf vs 1337.
<i>[.GEGT1337.]</i>: GEGT1337 eru með feiknarsterkt lið, margir óþekktir, en frábærir spilarar, þar vil ég helst nefna Majesty. Ég held að Majesty yfirspili þá með stratti, og móral. GEGT1337 er eitt besta clan landsins móralslega séð.

<i>Mín spá</i>: 18-6 <b>[.GEGT1337.]</b>

diG' <b>vs</b> Drake |
<i>diG'</i>: Þarna er án efa einn besti leikur umferðarinnar í gangi. Æsispennandi leikur, sem ég held að endi með jafntefli.
<i>Drake |</i>: Þarna er feiknarsterkt lið á ferð, en hafa þeir misst mikið af sínum bestu spilurum undanfarið, þám. Cyru$. Ég held að þeir nái 12 roundum úr þessum leik, þar sem diG eru með frábært lið.

<i>Mín spá</i>: 12-12 <b><font color=“green”>jafntefli</font></b>

[VON] <b>vs</b> org ->
<i>[VON]</i>: Eins og svo mörg önnur clön hafa þeir misst marga af sínum bestu spilurum, en þeir hafa byggt skemmtilegt lið úr ungum og skemmtilegum spilurum, eins og Delux$ og Jam. Ég held að VON taki þennan leik.
<i>org -></i>: Sjálfir LanSeturs open meistararnir mættir á svæðið, en ég held að þeir munu ekki hafa það sem til þarf í kvöld. Þó þeir hafi mjög sterkt lið, þá held ég að VON spili þá út.

<i>Mín spá</i>: 13-11 <b>[VON]</b>

[GGRN] <b>vs</b> MurK-
<i>[GGRN]</i>: GGRN eru með sterkt lið, undir stjórn Preachers og HUGO. En því miður eiga þeir mjög sterka andstæðinga í kvöld, og því spái ég GGRN ósigri í kvöld.
<i>MurK-</i>: MurK eru margfaldir Skjálftameistarar sem og LanSeturs invite meistarar, og spái ég þeim öruggum sigri, þar sem lið þeirra einkennir af sjúkri hittni og góðu teamplay.

<i>Mín spá</i>: 19-5 <b>MurK-</b>

Exile | <b>vs</b> Adios ~
<i>Exile |</i>: Góðir pilltar, en ég held að StreameR, og Revenant hjá Adios muni yfirspila þá.
<i>Adios ~</i>: Ágætt lið, aðalega StreameR & Revenant. Ég held að þeir vinni þennan leik.

<i>Mín spá</i>: 14-10 <b>Adios ~</b>

[-GB-] <b>vs</b> [3Gz]
<i>[-GB-]</i>: Ég veit ekkert um þetta clan.
<i>[3Gz]</i>: Rótgróið clan sem getur lumað á sér góðum roundum, þeir vinna held ég.

<i>Mín spá</i>: 14-10 <b>[3Gz]</b>

SpEaRs <b>vs</b> DPz *
<i>Spears</i>: Veit ekkert
<i>DPz*</i>: Veit ekkert, held að þeir vinni.

<i>Mín spá</i>: 15-9 <b>DPz</b>

[.IFF.] <b>vs</b> NudeKrew
<i>[.IFF.]</i>: Taka þetta örugglega, gott teamplay og góðir einstaklingar.
<i>NudeKrew</i>: Þekki þá ekki

<i>Mín spá</i>: 18-6 <b>[.IFF.]</b>

wM' <b>vs</b> [.evil.]
<i>wM'</i>: Eru með sterkan hóp, með 3xt0n í fararbroddi. Ég held að þeir komi evil á óvart með frábærri hittni.
<i>[.evil.]</i>: Góðir, með Hatred sem er sjúkur í counter :o.

<i>Mín spá</i>: 12-12 <b><font color=“green”>jafntefli</font></b>

[-=NeF=-] <b>vs</b> Mr|
<i>NeF</i>: NeF hafa mátt þola erfiðan tíma, þegar bestu spilarar þeirra hættu. Ég held samt að þeir vinni þetta.
<i>Mr|</i>: Mr tapar, þekki þá samt lítið.

<i>Mín spá</i>: 14-10 <b>[-=NeF=-]</b>

SOI <b>vs</b> Caedes
<i>SOI</i>: Frændi minn er í þessu, og ég held að þeir vinni.
<i>Caedes</i>: Þekki þá lítið.

<i>Mín spá</i>: 15-9 <b>SOI</b>

fallen <b>vs</b> cK'
<i>fallen</i>: Veit ekkert um þá.
<i>cK'</i>: Veit lítið um þá.

<i>Mín spá</i>: 13-11 <b>fallen</b>

Ég veit að það er komin spá um þetta, en mér langaði að koma með líka. Ég óska allra sem spila í kvöld, gl hf. Og gj og takk Thursag1mps(p1mps:).

#Team-Synerg<br><br>Synergy ~ Fixer
[gRiD]Fixe