Nú er mér spurn, veit einhver hvert lineuppið var hjá Norðmönnum?<br><br>kk. kleppari
[24 | 05:37] - [Gusti-] Im Icelandic [24 | 05:37] - [FuzzX] they are an odd race [24 | 05:37] - [Gusti-] hehe why do you say that? [24 | 05:37] - [FuzzX] bjork
”<i>You should do something useful, with a noble purpose or somesuch. Like travelling around the third world and doing nothing but spending money you don't have on booze you can't hold.</i>" -Hempmeiste
Kmr krissi marr þú getur varla kennt sjálfum þér um tapið… frekar vera ánægður að hafa náð svona langt. Þið takið bara næstu keppni….ÁFRAM ÍSLAND!!!<br><br> <font color=“#C0C0C0”>|</font><b><font color=“#808080”>DeTr|tu5</font><font color=“#C0C0C0”>.freak</font></b> <font color=“#C0C0C0”>|</font><a href=“mailto:petur10@simnet.is”><font color=“#000080”>E-Póstur</font></a
w00t ? Krissi minn !! ekkert þér að KENNA, ef það er eikkavð þá er það þér og þínum liðsmönnum að <b>þakka</b> að þið komust svona langt..
Ég vil bara segja good game strákar.. Ísland kemur bara sterkara í næstu keppni og taka þetta eins og menn gera, í þurran….
Go Ísland !! :**
p.s. i painted my nose yellow to see if i could help the toothfairy find her way home ;]<br><br>———————- <b><font color=“Green”>[</font></b><a href="http://www.simnet.is/some0ne">.evil.</a><font color="green"><b>]</b></font><a href=“mailto:icecramer@simnet.is”>-HaTr3D-</a> <b><font color=“Red”>[</b></font><a href="http://www.clanabeo.cjb.net">.Abeo.</a><b><font color="Red">]</b></font><a href=“mailto:icecramer@simnet.is”>-Danneh-</a> ———————-
ehh.. enginn okkar getur gert þetta betur en þú .. eða allavega mjög fáir ;) stóðst þig með prýði .. ég var allavega ekki ánægður með ct planið í dust2 :> fannst það ekki nægilega gott .. allavega ekki uppá b .. unnu held ég öll roundin þegar þau komust inná bomb b.<br><br>Kveðja CS-> Donator AQ-> ToD|Donator Tfc-> [N|t|T]Donator CS Busta-> [Busta]Mikid
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..