Vill benda fólki á að #[dod] rásin lifir enn
Fyrir þá sem vita ekki þá var þessi rás stofnuð því að dod spilarar voru orðnir pirraðir og leiðir á oppum á #dod.is og byrjaði allt þetta hérna
www.hugi.is/hl/korkar.php?sMonitor=viewpost&iPostID=854428&iBoardID=332&iStart=70
meina alarm bannaðir gaur fyrir að vera með fíflalæti í staðinn fyrir að leyfa bottinum að kicka honum ef hann floodaði svo að hann mundi læra af mistökum sínum.
Margir hafa eflaust séð hvernig 6 ára krakkar láta, svona láta þeir á #dod.is þegar þeir fá power. Þeir sögðu að það [Gz]Arafat mundi ekki ná að gera svona bott því að það væri eitthvað svo erfitt og eitthvað, en það sem þeir vita ekki þá hefur Arafat kominn með góðan bott og ekki aðeins fyrir botta heldur líka fyrir almenning sem vill hjálp. Eina það sem þeir þurfa að gera er !hjalp á rásinni og þá fá þeir alla þá hjálp sem þeir þurfa um dod og fleiri leiki sem tengjast gzero. Það sem oppar á #dod.is að þetta er Offical DoD rás Íslands og það eru smákrakkar við sjórn og þeim finnst í lagi að banna af persónulegum ástæðum, svo sagði Alarm mér og meira að segja sagði hann við mig stfu og fyrir þá sem vita ekki hvað það þýðir þá er það shut the fuck up og hefði ég sagt það við hann þá fengi ég líklega bann á #dod.is meina byrjendur í dod og bara í öllu líta á @ sem fyrimyndir. Allnavena var það hjá mér þegar ég byrjaði að spila. Því var postað að Dormy mundi taka við og hann lofaði að þeir mundu hætta að banna fólk.. og hafa þeir gert það ? Nei .
Hvernig væri að hafa þroskaða menn með op eins og Arafat ? og láta hann um stjórn ? þá væru menn enn að sækja þessa offical dod rás íslands.
<br><br>
kv
[-M.K.K-] InSekt