Helduru virkilega að það er til fólk sem virkilega nennir að horfa á hvert kill sem er á servernum ? u mad man!
Veistu hvað svona póstur hjá þér er asnalegur ?
Helduru að admin geti virkilega specað hvern sem er ? Admin eru til að sjá um serverinn rétt en þið getið ekki ætlast til að þeir séu að speca ykkur 24/7 það er pretty stupid að halda slíkt :) Admins virka frekar eins og dómarar og meta málið eftir á og einfaldlega banna useridið ef menn geta ekki hegðað sér.
Ef þú hefur eitthvað útá einhvern að seigja sem er inná blast þá einfaldlega tekuru niður userid/demo or what ever og kemur því til admins sem eru listaðir þegar þú connectar og admins mun meta hvort maðurinn skuli fá ban og hvað leingi.
Síðan vita allir að [GZero]Stalin er stórt barn og er búið að fleingja hann oft fyrir sínar spawngrensur hann er farinn að taka sig vel á í þeim málum þar sem slíkir hlutir eru ekki vel liðnir @ GZero team og á hann von á höggi frá mr Iceman ef hann fer ekki að hegða sér :) Gölturinn er nýr í dod og veitt lítið um þennan leik og skal ég taka það að mér að útskýra fyrir tappa hvað skywalk er því ég efast um að hann viti að hann er að gera eitthvað rangt.
Í framtíðinni ef eitthvað fer í tauganar á þér á blast þá vinsamlegst reyndu að ná í admin via mirc eða senda mail @ dodmaster@groundzero.is frekar en að pósta svona hér. Þótt blast er ekki með marga admins þá eru þetta allt menn sem vita hvað þeir eru að gera + margir af þeim ávalt spilandi á blast.
kv<br><br><b><a href="
http://www.groundzero.is“><font color=”#808080">[GZero]</font></a>Arafat</b>
<font color=“#000080”><a href=“mailto:dodmaster@groundzero.is”>dodmaster@groundzero.is</a></font