Það segist nú með fullri virðingu, að vera að skipta sér af þessum hlutum eins og þú og gefur ekki upp DoD-nafn þitt, er það lamasta af þessu öllu. Þú ættir að skoða listann yfir þá sem hafa verið tk-aðir meira en 100 sinnum og/eða tk-að yfir 100 sinnum. Ef allir þessir ættu að fara athuga sinn gang yrði lítið úr spilamennskunni. En kannski er það eitthvað sem skiptir þig ekki máli, því eina sem ég veit um þig er þú virðist spila fullt af leikjum, nema DoD. Gefðu upp nafn þitt svo það sé hægt að fylgjast með þér líka, nema þú sért kannski anti-dod-isti bara til að skemma fyrir. Að vera að æsa alla upp á móti einu manni bentir til einhvers annars en að það sé út af spilamennsku. Eins og ég sagði áður, hef verið TK-aður ansi oft, en aldrei séð ástæðu til að leggja eitthvert nafn á minnið af þeim sökum, slíkt bara gerist, það tilheyrir leiknum. Íslensku serverarnir eru rush-serverar og við viljum hafa þá þannig (ekkert óþarfa kamp). Hins vegar varðandi spawn-TK, þá finnst mér að það eigi að gerast automatic að mönnum sé kick-að fyrir það (eftir 2-3 skipti). Reyndar hefur það komið fyrir mig að vera drepinn í hörkubardaga og spawn-að á sömu sekúndu með þeim afleiðingum að einhver á spawni lét lífið. Þá verður maður bara að taka þeim aðleiðingum ef við fáum Spawn-TK-Kick á serverinn.
Númer eitt er að hafa gaman af þessu og halda sínum prívat æsing hjá sjálfum sér í stað þess að æsa menn upp með sér (eða senda kvörtun á Ground Zero). Enn og aftur, ég hef verið TK-aður mest af öllum á groundzero servernum og það hvarlar ekki að mér að kvarta yfir því.
“ If they don't get you ….. I will ”
URDead