Sömuleiðis , Og gleðilegt ár til allra cs spilara :)<br><br>___________________________________ » Half <b>dwarf</b> , half <b>human</b> » <b>ArmGOD</b> » I will stop <b>prostetute</b> » But i'll never stop <b>killing</b> people! ¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯
þetta ár er búið að vera mjög já, umhrifamikið í cs-heiminum (segir maður það ekki annars?) margir góðir spilarar hurfið af yfirborðinu, og margir ennþá betri *hóst* og sætari (ég) komið inní cs-heiminn! góð klön hafa horfið, og önnur góð komið í staðinn!!
ég vil bara þakka ykkur mad höxurunum :) (cuz u always kill me) fyrir gegt ár og bara *smoochie* to ya all :P
elskykkur=)<br><br>Irz, A m4d h4Xz0ring n00b! Beygið ykkur fyrir Atla!!! því hann er kóngurinn!!! - “Þoli ekki litlar stelpur sem halda að þær séu stórt númer því þær eru ophórur á irkinu” -Meistari [.evil.]Th0ughts 2002
[.Love.]PrettyBoy<br><br>*A good friend will bail you out of jail, but your best friend will be sitting right next to you saying, “Man, that was funny as hell!”*
*The main reason Santa is so jolly is because he knows where all the bad girls live.*
úff, þegar ég reyni að vera eikkað sonna.. menningarleg :/ fer fólk bra að hlæja.. <br><br>Irz, A m4d h4Xz0ring n00b! Beygið ykkur fyrir Atla!!! því hann er kóngurinn!!! - “Þoli ekki litlar stelpur sem halda að þær séu stórt númer því þær eru ophórur á irkinu” -Meistari [.evil.]Th0ughts 2002
Jamz Gleðileg nýtt ár og takk fyrir það gamla<br><br><font color=“#0000FF”>————————</font> <font color=“#000080”>*</font><font color=“#0000FF”>|</font><font color=“#008000”><b><u>Falacer</u></b></font><font color=“#0000FF”>|</font><font color=“#000080”>*</font> <a href=“mailto:Falacer@hotmail.com”>*Rafpóstur*</a
Gleðilegt nýtt ár og takk fyrir það liðna. ;;;;;;D <br><br>••••••••••••••••• |<a href="http://www.clanpray.tk“>Pray</a>|-<a href=”mailto:coz@visir.is">CoZmic</a> / Biggi #clan|pray @ ircnet/simnet.is •••••••••••••••••
Whee :D Amm, gleðilegt ár og allt það ;)<br><br>_________________________ <b><font color=“black”>Kv.</font><font color=“pink”>Piola</font></b> <a href=“mailto:ingunn@akranes.com”>ingunn@akranes.com</a
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..