Getur enhver sniðugur sagt mer allt sem skjalfta pimparnir fara yfir ? og segja satt plz !!! <br><br>___________________________________ » Half <b>dwarf</b> , half <b>human</b> » <b>ArmGOD</b> » I will stop <b>prostetute</b> » But i'll never stop <b>killing</b> people! ¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯
hmmmm<br><br>——————————————- “When I find out a hotel doesn't have a DSL, it's like What? There's no toilet? Once you get used to high speed you ain’t going back” - Robin Williams
Nei ég bara svona ef ég mundi fara á skjalfta þá vil eg ekki kluðra ollu <br><br>___________________________________ » Half <b>dwarf</b> , half <b>human</b> » <b>ArmGOD</b> » I will stop <b>prostetute</b> » But i'll never stop <b>killing</b> people! ¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯
nei krissi það suxar, cl_updaterate 20 og cl_cmdrate 30 suxar, einnig er fps_max 72 og að droppa byssu er ekki bindað og þú getur ekki valið lið, þarft alltaf að breyta smá, getur gert það bara í stillingunum inn í cs t.d<br><br>____________________________ Cs: syn'TrAitoR^ DoD: TrAitoR^ Q3: k0mraD _____________________________ Life is like a minefield, one wrong step and you're fucked for life - “bóbóismi”
Krissi þetta svarar miklu :P<br><br>___________________________________ » Half <b>dwarf</b> , half <b>human</b> » <b>ArmGOD</b> » I will stop <b>prostetute</b> » But i'll never stop <b>killing</b> people! ¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯
Notaðu default config, þ.e. með game skipanir og þvíumlíkt…því að það er mikið sem hl enginið leyfir sem gefur þér advantage<br><br>———————– sinai <b>:</b> hugi/hl admin <b>respect my authoraTAH!</
http://static.hugi.is/games/hl/config.cfg mdefault CFG s_, gl_ og bob skipanir eiga að vera default (held allar) ef þú hefur aldrei gert slíka þá ætti það að vera í lagi, gerðu ex_interp 0.1 í autoexec… meira veit ég ekki :)<br><br> Spec^ Óli í RL
GOomy´s GUI þetta inni heldur allt sem þú þarft fyrir skjálfta :)<br><br><b><font color=“pink”>GEGT</font><font color=“gray”>1337</font>;* SandMan</b>'
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..