Ef þið kunnið ensku þá er þetta drullu góð síða fyrir buyscript www.cs-extreme.net hvað eiga noobar að vita um alias:“ Já hér seigji eg um buyscript alias ak ”buy;menuselect 4 menuselect 1;buyammo1 buyammo1 buyammo1;“ ha hvad er alias? seigja sumir alias er eins og command ef þú gerir bind ”end“ ”ak“ þá er eins og tölvan seigjir já bind V ak, já ak þarna er alias ak þar er command sem seigjir buy menuselect o.fl ”á cs-extreme er alias sem þið getið copy-að og past-að inní autoexec.cfg og svo fyrir neðan skrifar þú bind “end” “ak” ég lærdi buyscript www.cs-extreme.net “ferd i scripting” en ég var með autoexec og þannig þurfti ég ekki að búa til buyscript þarna stendur allt sem á að gera þegar þú ert með autoexec.cfg þá gerir þú commandið sem þú ætlar að gera svo er það kanski end takkinn og svo virkar það ekki þá ferðu í config.cfg og skrifar exec autoexec.cfg OK EITT strákar sem eru ekki newbies ekki seigja ojj djofull seigir þú þetta barnalega en það er skárra fyrir nooba að seigja þetta eins og barn því þeir skilja þetta betur ég er buinn að spila nuna cs i 4 ár og þegar ég var noob skildi ég ekkert sem gaurar eru að seigja um alias það er gott að maður seigir þetta nobbalega svo þeir skilji en farið á siðuna cs-extreme.net<br><br>Ar1X
Ar1X