Mér langar bara að koma með 1 spurningu til Arafats um að hvort hann væri ekki til í removea 1 mappi af listanum a blaz aka dod_overlord :) <br><br>Mystery-| [IRC] <a href="http://www.lanparty.is/necro">[Necro]</a>Jackson [DoD] Almar [RealLife]
“<i><b>Guns dont kill people,people kill people</b></i>”
já því ekki þessi borð eru ekki það mikið spilað eins og verið að nauðga anzio og avaerólo..eða hvernig marr skrifar það :l<br><br><a href=“mailto:Guttormur1@hotmail.com”><font color=“#FF0000”><i>ArmG0D</i></font></a
aðalmálið með overlord er að það llllllllllaaaaaaaaaaaaaaggggggggggggggggggggggaaaaaaaaaaaaaaaarrrrrrrrrrrrr. :)<br><br>Mystery-| [IRC] <a href="http://www.lanparty.is/necro">[Necro]</a>Jackson [DoD] Almar [RealLife]
“<i><b>Guns dont kill people,people kill people</b></i>”
Já…. inn með Railroad.. það er algjört snilldarmapp.. ég lifi bara núna fyrir það að þefa þetta mapp upp af erlendum serverum..:)<br><br>Pinko Elephanto [Necro]Bleiki Fillinn
Já þið seigið fréttir. Eftir mínu mapcycle.txt er þetta map ekki þar inni þannig að það hlýttur að vera að einhver hafa voteað á það áður en þið joinið serverinn. Sambandi við custom maps þá er ég búinn að gera allnokkrar tilraunir og virðist fólk almennt vilja slíkt en þegar það er sett upp þá er það hreinlega ekki notað :( Ég persónulega vildi sjá dod_oslo, dod_railroad og dod_clervaux2 þarni inní mapcyclinum en það er bara svo djöfull erfitt að láta fólk fata að downloada möppunum og á server oft til með að tæmast þegar slíkt möpp birtast.
Ég hafði hugsað mér að henda upp jóla server með nokkrum útvöldum möppum og þar sem eru jól þá væri dod_xmastown tilvalið.Nú er bara spurning hvernig fólk tekur í svoleiðis?
Jamm, fólk er fífl og þeir sem lesa ekki huga spila ekki custom möpp. En það væri gaman að fá jólaserver :)<br><br>[-Muerte-]Shelob
<i>“<b>Vae Victus</b> - suffering to the conquered. Ironic that now I was the one suffering. Not anything as pedestrian as physical pain. Rather the cruel jab of impotent anger - the hunger for revenge.”</i> -Blood Omen: Legacy of Kain
She's well acquainted with the touch of the velvet hand, like a lizard on a windowpane
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..