Alarm ert þú autrex á huga?
Aut já
Alarm hvernig dirfistu að kalla okkur “kynferðislega bælda 15 ára stráka” þegar þú hefur ekki séð okkur í rl?
Aut hehe
Aut hvað annað getiði verið
Aut annars er mér slétt sama um ykkur
Aut og hvað þið eruð
Alarm Autrex hefur áhuga á: Half-Life, Tíska & útlit, Púlsinn, Netið, Vefsíðugerð, Djammið, Grafík, Tölvur og tækni
Aut bældir , ekki bældir
Alarm Autrex hefur áhuga á: Half-Life, Tíska & útlit, Púlsinn, Netið, Vefsíðugerð, Djammið, Grafík, Tölvur og tækni
Aut who cares
Aut só
Alarm má ég spyrja, ertu hommi?
Aut já
Alarm þú ert ss hommi
Aut neh,
Alarm [00:01:13] (Alarm): má ég spyrja, ertu hommi?
Alarm [00:01:15] (Aut): já
Aut jamm, þetta var bara mót svar..
Aut hvert stefnir þetta samtal
Aut ég nenni ekki að tala við þig um eitthvað svona bull
Aut ss ekkert
Aut You were kicked from #dod.is by gzero (banned: Kjaftur og leiðindi
Aut hehe datt þetta í hug
Alarm jamm
ææ, varð hann sár .. well who cares.
Vil líka minna á að ég og Cyberian vorum væntanlega byrjaðir að spila dod þegar þú lærðir að skríða..
- Alarm
Já. það er alveg öruggt að þú byrjaðir að spila á undann mér því ég var nær ósýnilegur á stigatöfluni í beta1.3 og spilaði ekkert DoD í beta1
ójá bíddu afhverju man ég ekki eftir neinum Alarm að spila humm. Æi getur það verið útaf því að ég var of upptekinn við að læra að skríða !!
en það versta er að ég lærði aldrei að skríða ég skríð aldrei fyrir neinum þótt að þú ert vanur því í þínu daglega lífi og verður að taka reiði þína út á irc er mér svo sem sama því ja við verðum ábiggilega ekki aftur á sömu rásinni. þar sem ég er já shitlistaður á #dod.is
Gj Alarm. hf in #dod.is
ekkert ílla meint til þín en ja mér er bara mein ílla við svona illaskap Vonandi verð ég ekki að tala við þig aftur því já ég nenni því ekki.
ps þú nærð ekkert í mig á irc því ég setti þig á ignore list :P