Sælir, ég hef haft smá vandræði með winxp fæ allaf lagg í cs eru einhverjir herna sem hafa lent í þessu ? Er einhver herna með Innbyggt módem og WinXp og laggar í cs ?
home Laggar en pro ekki það er meri Server/networking þetta home er Gay Sko <br><br><b>-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+</b> <b>Nick:[TVAL]Commander (Cs)</b> <i>Nafn:Sverrir</i> <u><b><a href=“mailto:Sverrirke@hotmail.com”>Sendu mér póst</a></b></u> <b>-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+</
Ég er með innbyggt módem og lagga ALDREI….. en aftur á móti er systir mín komin með tölvu og þá nota ég internet connection sharing og tengi þær saman með hub og þegar það er kveikt á hubnum þó það sé ekki kveikt á tölvunni hennar þá lagga ég svaðalega.
Og ég vill taka það fram að þetta var líka svona með 2k nema að þá gat ég ekki haft bæði ADSL módemið og netkortið enabled á sama tíma því þá laggaði allt í kúk xp dæmið er nánast sama vandamálið nema ég lagga ekki eins mikið þó ég hafi netkortið enabled. Og já talvan mín er alltaf með nýjustu driverum og uppfærslum fyrir OZ.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..