jæja þá byrjar það aftur. hihihi
so sorry. mér finnst bara gaman af þessum server eins og hann er. og ef að menn vilja ekki hafa þetta statme dót inni þá taka þeir það út hjá sér. því að það vita það ekki allir að það er hægt.
P.s. afhverju ekki að tala þetta í skrárri tónum og vera með meira þakklæti fyrir því sem þeir á ground zero eru að gera. Þetta er meiri vinna en þið haldið að vera með þetta allt í gangi og að þurfa að sjá til þess að þetta gangi allan tíma alveg eins og viðkomandi vv. eða aðrir vilja.
Eg hrósa t.d. Arafat fyrir það að standa í þessu. og því ekki að leika sér að prufa hitt og þetta, eins og hann er búin að vera að gera. En það kemur að sjálfsögðu einhvertíman eitthvað upp sem að flestum líkar ekki. en þá er líka bara hægt að benda á það í stað þess að skjóta menn niður og vera með saurkast ;)
En bara svona smá ábending. En þetta lagg er umtalað dæmi og það getur engin í raun sakað GZ menn fyrir það. Fyrir utan laggið í gær sem að er væntanlega haldbær og góð skýring á bak við. (en gerist þetta oft? ég tek allavega ekki eftir því) Að mínu mati finnst mér þeir hafa staðið sig vel í þessu. og vonandi að þeir haldi því bara áfram. og gaman verður að fá nýja servera inn. Ég persónulega hef gaman að því að spila á 32 manna server. þó svo að það mætti alveg vera 20 manna server líka. EN það er ekkert sem að ég get skipt mér að. heldur læt ég það í hendur þeim á GZ. ég bíð bara og sé hvað gerist. dettur ekki í hug að “tuða” yfir því ef ég má orða það svo ;D
En þetta er allt skrifað í góðu til allra. og í þeirri von að menn misskilji ekki það sem hér að framan fer, eins og kemur stundum fyrir.
hættu bara að skammast í hinum og þessum. Við verðum MEGA samfélag eftir smá stund.
Lifið vel.
Booojjjhaaa or something.
kv. Úrbeinarinn