Þetta hefur komið upp áður en það er einhver tregða í yfirmönnum Símans(ATH EKKI ZLAVE!) heldur mönnum sem eru hærra settir en zlave og þar sjá þeir ekki tilgang í því að vera spandera tugþúsundum króna í leikjaþjóna.
Hinsvegar þá er það hugmynd fyrir allar internetþjónustur á landinu, helst þá þær stærstu Simnet,línu.net og íslandssíma að koma á stofn serverleigum, það væri hægt að byrja smátt vera með kannski 2 server tölvur og 4-6 servera á hvorri tölvu.
Segjum að 12 manna server kosti 6.500 á mánuði ,
þá væri 4-6 * 6.500 26.000 - 38.000 krónur per tölvu á mánuð. Ég veit ekki , en ég held að það myndi borga sig upp á ekki löngum tíma ?
Auðvitað þyrfti að skrifa undir formlegan samning eða borga með vísakorti til að geta leigt , og mögulegt væri að leigja í einn mánuð í einu eða 3, 6 eða ár og því lengri árskriftar tíma þú velur því ódýrara er þetta.
Svo svona svo að ég sé ekki að trippa hérna, myndi þetta ekki virka á 100mb tengingu
8 server tölvur - 4-6 serverar per tölvu
8 x 4-6 x 6.500 = 208.000 til 312.000 á mánuði inn.
208.000 til 312.000 x 12 = 2.496.000 til 3.744.000 á ári.
Almennileg server tölva kostar ? 100-150 þúsund, og síðan eru þetta náttúrulega internetþjónustur þannig að þær eiga tengingar og tapa því litlu á því að nota þær.
Það hlýtur að vera hægt að plögga þetta einhvernveginn þannig að þetta sé gróðabissness .. það eru fullt af fyrirtækjum í kanalandi sem standa í þessum bransa og skaffa fína servera.
Meðalverð þar á mánuð er 5.000kr eða svo en þarsem þetta er ísland þá gæti ég vel skilið að 6.500 til 8.000 per mánuð sé eðlilegt.
Lítum svo á þetta frá sjónarhorni klananna , í flestum klönum eru tja, oftast uppí 10-20 meðlimir og fjöldi klana á íslandi fer sífjölgandi.
Tökum meðalklan , 11 manns eða svo. Þeir leigja server á 7.500 krónur á mánuði, það gerir rúmlega 700kr á mann per mánuð.
ALLIR krakkar yfir 10 ára eiga einhvern pening, vasapening eða fyrir einhverja vinnu eins og að bera út. Sleppið að kaupa 6 kókdósir og þá er þetta komið.
Einnig geta minni lið tekið sig til og fundið annað lítið klan og leigt server með þeim, þá eruði komnir með einka server fyrir litla klanið ykkar, bara aðeins fleiri hafa aðgang að honum.
Simnet , eða öllu heldur Zlave hafa verið að standa sig mjög vel í því að skaffa fólki á íslandi ókeypis serverum til að leika sér með, en að vilja allt frítt er náttúrulega vitleysa.
Fyrst að það eru heilu fyrirtækin útí heiminum sem eru með bissness bara í kringum þetta og webhosting þá skil ég ekki afhverju þetta er ekki gróðamöguleiki hérna líka.
En náttúrulega nennir enginn að leigja sér server fyrr en þessi flöskuháls hjá Símanum er fundin og brotinn burt.
Svo líka til að benda ykkur á, Zlave sér bara um leikjaservera hjá Simnet , hann sér ekki um það að internetið virki eins og við viljum það og því er ekki hægt að koma hérna og segja “AGAGAG SIMNET SKRIM LAGGAR” því að það er Síminn Internet / Simnet ADSL sem er að klikka.<br><br>______________
- Óli
- Drake | Some0ne
<b>.Death is forever.</